Các luật sư của Samsung đã bắt đầu kháng cáo chống lại lệnh cấm bán máy tính bảng Galaxy Tab 10.1 tại Úc.

Trong một số báo cáo của Business Week trong vài ngày gần đây, Samsung đã lập luận phản đối lệnh cấm đối với máy tính bảng, và rằng Luật sư Tư pháp Liên bang - Annabelle Bennett đã không xem xét "những ảnh hưởng to lớn" với thị trường nếu cấm Samsung bán thiết bị.

Theo luật sư Neil Young của Samsung, Bennett đã đánh giá thấp cơ hội chiến thắng của Apple khi cô được yêu cầu bào chữa cho Samsung tại Úc. Apple đã cáo buộc Samsung "sao chép một cách mù quáng" thiết kế của iPad 2.

Young nói thêm: Bỏ lỡ mùa mua sắm trước Giáng sinh có nghĩa là Samsung Galaxy Tab 10,1 sẽ "chết" ở thị trường Úc.

Tuy nhiên, luật sư của Apple, Stephen Burley, nói với hội đồng gồm ba Thẩm phán của Tòa án Liên bang Úc tại Sydney, rằng Bennett đã không có gì sai trong vụ Samsung và lệnh cấm nên được giữ nguyên.

Đầu tháng này, Bennett cho biết, vào tháng 3 năm sau, Tòa án liên bang Úc tại Sydney sẽ xem xét tuyên bố của Samsung rằng iPhone 4S vi phạm ba bằng sáng chế của họ và quyết định theo yêu cầu của bằng một lệnh cấm iPhone 4S trên toàn nước Úc.

Samsung và Apple hiện vẫn chưa thoát ra khỏi cuộc chiến về bản quyền. Các tranh chấp pháp lí giữa 2 "đại gia" này vẫn đang diễn ra tại Vương quốc Anh, Hoa Kì, Nhật Bản, và Hàn Quốc.

Theo VnMedia/PcWorld



Bình luận

  • TTCN (0)