BenQ GH700

BenQ vừa cho phát hành mẫu máy ảnh siêu zoom mới thuộc dòng GH-series mang tên GH700 hỗ trợ zoom 21x nhưng cảm biến hình ảnh BSI CMOS cho độ phân giải 16 Mpx hỗ trợ chụp ảnh tốt ở điều kiện thiếu sáng.

BenQ GH700 trang bị bộ xử lí tín hiệu tốc độ cao, tính năgn DSP giúp tăng tốc độ xử lí lên đến 30%. Khả năng xử lí hình ảnh độ phân giải cao dựa vào bộ cảm biến BSI CMOS cho phép máy chụp những bức ảnh sắc nét và tinh tế hơn ngay cả khi chụp liên tục ở tốc độ 10 khung hình/giây ở độ phân giải tối đa 16 Mpx hoặc quay video. Ngoài ra cảm biến BSI CMOS còn tích hợp chế độ chụp Handheld Night Shot giúp GH700 có thể chụp ảnh rõ nét ngay cả khi sử dụng tỉ lệ zoom cao.

GH700 còn hỗ trợ chế độ chụp Super Macro ở cự li chỉ 1 cm, ISO lên đến 6400 và chế độ chụp Super Macro ở cự li chỉ 1 cm, đồng thời được tăng cường công nghệ xử lí hình ảnh HDR III sử dụng kĩ thuật “bracketing” bằng cách kết hợp ba hình ảnh có độ phơi sáng khác nhau lại để tạo ra một hình ảnh cân bằng hơn cả về tỉ lệ tương phản cũng như về độ sáng.

Máy cũng có khả năng quay video Full HD với tốc độ 60 khung hình/giây, âm thanh stereo và được lưu lại với định dạng MOV, đồng thời trong quá trình quay video người dùng vẫn có thể thực hiện thao tác chụp ảnh. Với những video clip được quay người dùng cũng có thể chỉnh sửa trực tiếp trên màn hình.

Mặt sau của máy là màn hình LCD kích thước 3 inch độ phân giải 460K điểm ảnh, bộ nhớ đi kèm 85 MB và hỗ trợ nâng cấp thông qua khe cắm thẻ SD/SDHC với khả năng nâng cấp lên tối đa 32 GB. Máy có kích thước 112 x 76 x 63 mm và trọng lượng 370 gram (không có pin và thẻ SD)

Ngoài model GH700 thì BenQ cũng cho biết sẽ phát hành một model khác có các chức năng tương tự nhưng không hỗ trợ quay video HD là GH600.

Ảnh
BenQ GH600

Theo kế hoạch cả GH700 và GH600 sẽ được phát hành vào tháng 12 tới đây và sẽ có hai màu để người dùng lựa chọn là màu đen và màu trắng.

Hình ảnh chi tiết BenQ GH700
Hình ảnh chi tiết BenQ GH 600

Theo Benq, 2



Bình luận

  • TTCN (0)