Tascam vừa cho giới thiệu đến người dùng các thiết bị iOS của Apple chiếc microphone âm thanh nổi model iM2 cho phép ghi âm thanh với chất lượng cao. Thiết bị này hoàn toàn tương thích với iPhone 4, iPhone 4S, iPod touch gen4, iPad và iPad 2.

Với thiết bị này, người dùng iOS sẽ có thể dễ dàng ghi lại những nội dung bài giảng ở trường hoặc các buổi hòa nhạc mà bạn tham dự với âm thanh chất lượng cao tương tự như thiết bị bán chạy nhất của Tascam trước đó là DR-series. Người dùng khi sử dụng chỉ cần kết nối thiết bị này vào dock kết nối 30 pin trên thiết bị của bạn và ngay lập tức bạn có thể thực hiện chức năng ghi âm với micro có thể điều chỉnh 180 độ.

Tascam iM2 có khả năng chuyển đổi âm thanh kĩ thuật số và chứa microphone preamp riêng để ghi âm với tiếng ồn thấp nhất và chuyển đổi giới hạn làm suy giảm các tín hiệu cấp cao nhằm ngăn chặn tình trạng quá tải trong quá trình ghi.

Thiết bị này có thể ghi lại âm thanh có cường độ tối đa lên đến 125dB mà âm thanh không bị hiện tượng méo đồng thời có thể dễ dàng kiểm soát cường độ âm thanh đầu vào sao cho phù hợp.

Tascam iM2 ngoài một đầu kết nối với các thiết bị iOS còn hỗ trợ cả cổng USB và hiện đã có sẵn với mức giá 79 USD.

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (0)