Theo China Daily, một sinh viên tại trường Đại học Northeast Normal ở Changchung, Trung Quốc tên là Wui Xinlong, đã thật sự muốn làm bạn gái của mình, Sun Shasa, cảm thấy hạnh phúc.

Wei biết rằng người yêu mình rất muốn được sở hữu tablet đang được ưa chuộng hàng đầu thế giới, iPad. Tuy nhiên Wei lại không có đủ tiền để mua thứ đó, vì vậy anh quyết định tự làm một chiếc iPad từ những đồ bỏ đi.

Giống như tất cả những sinh viên năng động tràn đầy ý tưởng, Wei truy cập vào Internet và cố gắng hết sức có thể, học cách làm một chiếc tablet.

Wei mua một màn hình cảm ứng, và một bộ pin qua Internet, Anh cũng sử dụng một số thiết bị lấy từ chiếc laptop cũ cũng được mua qua mạng, ví dụ bo mạch chủ, màn hình, bộ nhớ… Sau khi công việc hoàn tất, anh gắn thêm một số viên đá lấp lánh ở xung quanh viền chiếc iPad riêng của mình.

Theo Wei thì chiếc tablet này có thể đọc, tải thông tin từ Internet, xem phim, chơi game chỉ với việc chạm vào màn hình.

Mặc dù hệ điều hành mà chiếc iPad này sử dụng là Windows 7, dường như nó vẫn hiển thị một logo quả táo của Apple. Điều này có thể gây chú ý tới một số vị luật sư và một số kẻ làm hàng giả.

Sản phẩm này đã ngốn của Wei 800 NDT, tương đương 125 USD, cùng 10 ngày làm việc. Tuy nhiên Sun Shasha dường như không thể hạnh phúc hơn khi cô cho biết "Đây là món quà ý nghĩa nhất mà tôi từng có, tôi sẽ giữ nó mãi mãi".

Theo CNET, China Daily



Bình luận

  • TTCN (3)
Trần Huệ  26647

Nội dung trùng. Mà hình như không có ai đọc bài của Ánh Tuyết đăng rối thì phải article/29857.

Hoàng Đức Quang  3250

:"O từ lâu vậy rồi mà cnet hqua mới đăng nên em ko biết :"O
thôi quả này mất đứt 1 bài rồi T.T

Trần Huệ  26647

Mình nghĩ trước khi gửi bài nào đó bạn nên sử dụng chức năng tìm kiếm trong trang web để tránh trường hợp viết bài trùng lặp cũng như xem qua danh sách Chờ Duyệt xem đã có ai viết trước chưa hay xem danh sách Đang Viết để biết.