Năm 2011, thế giới đã chứng kiến sự ra đời của nhiều sản phẩm công nghệ đình đám. Dưới đây chỉ là một vài mặt hàng theo Business Insider là đáng mua, nhưng không bao gồm điện thoại, máy tính.

Những sản phẩm này đều được coi là hữu dụng với giá bán phù hợp với khả năng tài chính của nhiều đối tượng yêu thích công nghệ. Mặc dù bài viết này chỉ có tính tham khảo, nhưng không phải là khen ngợi quá lời.

Chiếc vòng thần kì đoán mọi việc UP của Jawbone

Chiếc vòng tay UP của Jawbone, thương hiệu nổi tiếng với các thiết bị Bluetooth, có thiết kế trẻ trung với nhiều màu sắc cá tính và làm được rất nhiều việc hữu ích. Người tiêu dùng chỉ cần đeo UP vào cổ tay để nó có thể thực hiện “nhiệm vụ”.

Jawbone UP có nhiều ứng dụng thực tế như làm đồng hồ báo thức, đếm bước đi, liên kết mạng xã hội. Nó có thể kết nối với một chiếc smartphone để nhận dạng món ăn qua hình ảnh, cảnh báo lượng calo dư thừa trong các bữa ăn.

Jawbone UP có thể theo dõi thói quen tập thể dục của người dùng, cung cấp cho bạn thông tin quãng đường đi, lượng calo đã đốt cháy trong lúc luyện tập. Ngoài ra, UP còn giúp phân tích độ sâu giấc ngủ của bạn, có thể báo thức bạn khi bạn đã ngủ đủ.

Giá tham khảo: 99,99 USD

Tai nghe chống ồn MDR-NC200D của Sony

MDR-NC200D, sản phẩm mới được nhà sản xuất Nhật Bản Sony trình làng ở IFA 2011 có tích hợp công nghệ DNC, giúp loại bỏ tiếng ồn tới 98,2%, cùng bộ khuếch đại kĩ thuật số Sony S-Master Full Digital nâng cao chất âm.

MDR-NC200D có thiết kế dạng chụp đầu với kích thước loa 40mm và độ nhạy lên đến 103dB. Hai tai có thể gập sang một bên và cuộn gọn lại để có thể mang theo người dễ dàng hơn. Sản phẩm được biết đã có mặt trên thị trường từ giữa tháng 10.

Giá tham khảo: 199,99 USD

Ổ cứng di động Mi Passport Essential SE của Western Digital

Với kích cỡ ngang bằng một cuốn hộ chiếu, loại ổ cứng 2,5 inch này trông rất nhỏ gọn, nhiều màu sắc bắt mắt, như đen, đỏ, xanh lam… Dung lượng của loại ổ cứng xách tay này khá đa dạng, có thể lên tới 1 TB, đủ sức chứa được nhiều dữ liệu người dùng.

Giá tham khảo: 126,6 USD

Bàn phím không dây của Apple

Các thiết kế công nghệ của Apple nổi tiếng là sang trọng và high-tech, và bàn phím không dây của nhà sản xuất này cũng không phải là ngoại tệ. Nếu bạn định nâng cấp bàn phím (keyboard), thì không nên bỏ qua chọn lựa này.

Còn nếu bạn muốn thêm một bàn phím số như các keyboard thông thường thì có thể bổ sung Cropmark LMP của FCC. LMP có thể tích hợp với bàn phím không dây của Apple bằng 1 thanh liên kết đi kèm hoặc dùng rời.

Giá tham khảo bàn phím Apple: 69 USD

Tai nghe Bluetooth Plantronics Explorer 220

Với trọng lượng không đáng kể, tai nghe Plantronics Explorer 220 cung cấp khả năng dễ dàng kết nối và quản lí cuộc gọi một cách thuận tiện giúp bạn không cần phải quan tâm quá nhiều đến chiếc điện thoại của mình. Thời gian tối đa để trò chuyện là tới hơn 6 tiếng đồng hồ liên tục.

Chiếc tai nghe này cung cấp chức năng như nhận cuộc gọi, gọi lại số mới gọi gần nhất, quay số bằng giọng nói. Ngoài ra với đèn tín hiệu LED bên ngoài cũng sẽ chỉ cho bạn biết khi nào thì có cuộc gọi, cuộc gọi nhỡ hoặc gần đến lúc sạc pin.

Công nghệ Plantronics QuickPair cho phép bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị bluetooth khác nhau. Với thiết kế nhỏ gọn và thuận tiện trong việc đeo vào tai trong 1 khoảng thời gian lâu khi bạn lái xe sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái khi sử dụng thiết bị này.

Giá tham khảo: 14,99 USD

Webcam Pro C910 của Logitech hỗ trợ HD 1080p

Pro C910 thuộc dòng sản phẩm mới nhất trong số những dòng webcam độ phân giải cao đã được Logitech giới thiệu và được nhận xét là một thiết bị dễ sử dụng, chụp hình sắc nét, sống động và có chất lượng âm thanh tuyệt vời.

Trong đó, tiên tiến nhất là chức năng quay phim Full HD 1080p và chất lượng chụp ảnh lên đến 10 megapixel với ống kính quang học Carl Zeiss® (được sử dụng rộng rãi trong các máy chụp ảnh kĩ thuật số hiện nay trên toàn thế giới).

Pro C910 gồm một ống kính tự động láy nét, một micro kép được tích hợp để thu lại âm thanh sống động hơn nhằm tối ưu hóa chức năng thoại video, tự động điều chỉnh ánh sáng cùng với những hiệu ứng vui nhộn kèm theo trong gói phần mềm của sản phẩm.

Giá tham khảo: 59,99 USD

Chuột laser không dây Arc Touch của Microsoft

Chuột laser không dây Microsoft Arc Touch không chỉ đẹp từ cái nhìn trực quan mà còn thông qua cảm nhận và sự vận hành. Với thiết kế sang trọng, chuột Arc Touch mang đến cho cuộc sống một phong cách dùng máy tính hoàn toàn mới.

Arc Touch có thiết kế thuôn thẳng và cực kì gọn gàng, dễ gói gọn và mang đi. Tuy có tên Touch nhưng sản phẩm không sử dụng cảm ứng hoàn toàn mà chỉ nằm ở vị trí phím cuộn. Người dùng có thể thiết lập phím tắt hay kích hoạt nhanh chương trình ở phím cuộn này.

Giá tham khảo: 34,95 USD

Bộ phát tín hiệu không dây Linksys WRT54GL

Được đánh giá là tiêu chuẩn vàng về bộ phát tín hiệu Internet không dây, sản phẩm của hãng công nghệ Ciscosystem này có tốc độ truyền dữ liệu là 10/ 100Mbps, chuẩn giao tiếp IEEE 802.11b, IEEE 802.11g, IEEE 802.3, IEEE 802.3u, IEEE 802.3x.

Giá tham khảo: 49,99 USD

Màn hình LED công nghệ xanh của ViewSonic

Dòng sản phẩm mới của ViewSonic sử dụng công nghệ “xanh”, với thiết kế màn hình LED ảnh rộng không có thủy ngân thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện tiêu thụ lên đến 50%.

Các sản phẩm màn hình này có khung ngoài khá mỏng và được tính hợp sẵn loa âm thanh tiên tiến bên trong. Với tỉ lệ 16:9 và tiêu chuẩn Full HD, màn hình LED của ViewSonic cho phép trình chiếu đa dạng với hình ảnh chi tiết cao và hiệu ứng đặc biệt.

Giá tham khảo: 189,99 USD

Theo VnEconomy



Bình luận

  • TTCN (0)