Năm ngoái LG và T-Mobile đã cho ra mắt máy tính bảng Optimus Pad hay còn gọi là LG G-Slate với màn hình cảm ứng 8,9 inch, hỗ trợ công nghệ 3D. Thời gian gần đây xuất hiện hình ảnh rò rỉ được cho là phiên bản kế nhiệm của LG Optimus Pad.

Ngoài hình ảnh rò rì thì không có nhiều thông tin về sản phẩm. Có nhiều thông tin trái chiều về tính hợp pháp của hình ảnh rò rì này, với phiên bản đầu tiên Optimus Pad thì logo LG được thiết kế ở mặt sau của máy mà không phải ở mặt trước như hình ảnh này.

Optimus Pad 2 được dự đoán sẽ cùng kích thước 8,9 inch hoặc nhỏ hơn người tiền nhiệm. Nhiều khả năng nếu ra mắt máy sẽ chạy Android 3.2 Honeycomb hoặc Android 4.0 Ice Cream Sandwich, vi xử lí lõi tứ Nvidia Tegra 3 như một số tablet lộ diện mới đây của các đối thủ cạnh tranh.

Trước đó thì LG cũng từng là một trong những nhà sản xuất đầu tiên sử dụng vi xử lí Tegra 2 cho các sản phẩm của mình và rất có thể với sự ra mắt chính thức của vi xử lí Tegra 3 thì LG cũng sẽ là những nhà sản xuất đi tiên phong trong việc tích hợp cho các sản phẩm.

Theo Androidcommunity



Bình luận

  • TTCN (0)