Samsung Galaxy Tab 10.1

Các luật sư của Samsung kháng cáo lệnh cấm bán máy tính bảng Galaxy Tab 10.1 của công ty tại Úc, khẳng định rằng thẩm phán ban hành lệnh này hiểu sai pháp luật.

Tờ Business Week cho biết, lập luận của Samsung khi chống lại lệnh cấm bán Galaxy Tab 10.1 (ban hành theo yêu cầu của Apple) là quan tòa Annabelle Bennett của Tòa án Liên bang không tính đến "những hậu quả thảm khốc" của việc ngăn Samsung đưa thiết bị này ra bán trên thị trường.

Apple cho là Samsung đã vi phạm bản quyền sáng chế của mình, cáo buộc Samsung “sao chép mù quáng” thiết kế của iPad 2. Còn luật sư Neil Young của Samsung lập luận, bà Bennett đã không đánh giá đúng vụ việc theo pháp luật của Úc.

Việc bỏ lỡ mùa mua sắm dịp nghỉ lễ Giáng sinh sẽ có nghĩa là Samsung Galaxy Tab 10.1 "đã chết" trong thị trường Úc, ông Young nói.

Tuy nhiên, luật sư Stephen Burley của Apple nói với hội đồng xét xử gồm 3 thẩm phán của Tòa án Liên bang Úc tại Sydney rằng, bà Bennett đã không có bất kì sai lầm nào trong việc xét xử của mình và lệnh cấm nên được duy trì.

Đầu tháng này, quan tòa Bennett nói rằng, đến tháng 3/2012, Tòa án Liên bang của Úc tại Sydney sẽ xem xét các khẳng định của Samsung rằng iPhone 4S vi phạm 3 bằng sáng chế của họ và quyết định có nên cấm bán iPhone 4S ở Úc theo yêu cầu của Samsung hay không.

Hiện Samsung và Apple đang lâm vào nhiều trận chiến pháp lí tại Anh, Mỹ, Nhật Bản và Hàn Quốc.

Theo PCWorld VN




Bình luận

  • TTCN (0)