Công bố cách đây 3 tháng, smartphone chạy Bada OS hàng đầu của Samsung là Wave 3 đã bắt đầu được bán ra trên phạm vi toàn cầu. Thiết bị sẽ có mặt tại Pháp, Đức, Ý, Nga và Romania trước khi lên kệ tại các thị trường khác vào cuối năm nay.

Ảnh

Samsung Wave 3 là smartphone đầu tiên chạy hệ điều hành Bada 2.0, nền tảng hệ điều hành di động mới nhất của Samsung. Thiết bị có thiết kế với những tính năng tương tự phiên bản Wave tiền nhiệm. Sản phẩm có kích thước 125,9 x 64,2 x 9,9 mm và được bao bọc bằng vỏ kim loại nhưng trọng lượng chỉ nặng 122 gram, bao gồm cả pin. Theo Samsung, trọng lượng của Wave 3 nhẹ là nhờ vào thiết kế nhôm mảnh.

Wave 3 được trang bị vi xử lí lõi đơn có tốc độ 1,4 GHz, 4 GB bộ nhớ lưu trữ và khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ tối đa lên đến 32 GB. Phía sau của thiết bị là một camera 5 Mpx với tính năng autofocus, đèn flash LED, khả năng quay và phát lại nội dung video HD 720p. Ngoài ra, điện thoại cũng cài sẵn các dịch vụ Social Hub 2.0, Store & Player, Music Hub và cho phép truy cập tới hàng chục ngàn ứng dụng trên Samsung Apps.

JK Shin, chủ tịch kiêm người đứng đầu mảng truyền thông di động của Samsung, cho biết: "Wave 3 là một smartphone được hưởng lợi từ sức mạnh của Bada 2.0 cũng như các ứng dụng và dịch vụ mở rộng của Samsung. Bada 2.0 được trang bị nhiều tính năng sáng tạo, ứng dụng và dịch vụ nội dung số hấp dẫn".

Video giới thiệu Wave 3 tại IFA 2011

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)