Kể từ khi Siri ra đời, đã có rất nhiều ứng dụng tương tự xuất hiện trên Android, tuy nhiên Cluzee có vẻ là sản phẩm thành công trong nỗ lực tạo ra một Siri của riêng Android.

Công ty Tronton đã công bố Cluzee vào thứ ba, được giới thiệu như là một "trợ lí cá nhân kĩ thuật số thông minh" và ứng dụng đã bắt đầu gây được sự chú ý.

Cluzee là một ứng dụng miễn phí, dung lượng khoảng 19 MB và có thể hoạt động trên các máy sử dụng Android phiên bản 2.1 trở lên. Hiệu quả của ứng dụng đã được công ty nhấn mạnh trong bài phát biểu với đoạn video trình diễn. Ứng dụng thông minh này có thể nói được và có thể hiểu được các biến thể ngôn ngữ tự nhiên cùng với việc nhận dạng giọng nói, mặc dù một số người cho rằng Cluzee không thích giọng của người Anh.

Cluzee có thể đọc các e-mail, trả lời tin nhắn và chuyển lời nói của người sử dụng thành kí tự. Ngoài ra nó cũng giúp người dùng lên kế hoạch cho một ngày với tính năng Day Planner cũng như kế hoạch chăm sóc sức khỏe bằng cách theo dõi lượng calo và giúp người dùng thực hiện các bài tập. Tính năng xử lí các phương tiện truyền thông xã hội như Facebook hay Twitter cùng với tính năng radio cá nhân cũng có mặt trong ứng dụng này.

Cùng với việc tổ chức thông tin, Cluzee cũng có một tính năng trong việc mua sắm, cung cấp cho người dùng những gợi ý và sàng lọc chúng dựa trên sở thích mua sắm cá nhân của người dùng. Chức năng tìm kiếm cục bộ được hỗ trợ bởi Groupon và Yipit sẽ hỗ trợ người dùng tìm ra những địa điểm tốt nhất để mua sắm.

Câu hỏi đặt ra là liệu Cluzee có đủ sức để đối trọng với Siri, hay nó sẽ lại đi vào ngõ cụt của các ứng dụng ăn theo Siri như Iris, Vlingo, Speaktoit và Jeanie? Một số người nói rằng Cluzee chắc chắn có những hạn chế của nó và nhiều chỗ cần phải có những bản cập nhật trong tương lai. Những người đã tải ứng dụng cũng có phản ánh rằng thỉnh thoảng ứng dụng bị treo. Tuy nhiên đây mới chỉ là phiên bản 1.0 của ứng dụng này.

Theo Digitaltrends



Bình luận

  • TTCN (1)
suzuya  221

lừa đảo

cái này phải đọc đúng câu lệnh nó mới hiểu, mà câu ngắn thôi nhé, đọc thật chậm và chính xác ,tất nhiên nó chỉ hiểu tiếng anh ,nó củng chỉ ngang tầm với voice control thôi, siri là một đẳng cấp khác