Ngay sau khi Acer ra mắt màn hình 3D thì LG cũng cho giới thiệu một màn hình 3D mới với tên DX2500. Nhưng không như màn hình 3D HR274 của Acer, màn hình này của LG có thể hiển thị các nội dung 3D mà không cần kính.

DX2500 có kích thước 25 inch, sử dụng công nghệ Parallax Barrier cho phép người xem hoàn toàn có thể nhìn thấy những hình ảnh 3D mà không cần phải sử dụng kính chuyên dụng. Công nghệ này cũng hỗ trợ khả năng theo dõi chuyển động của người xem nhằm đảm bảo người xem có thể nhận được chất lượng hình ảnh tốt nhất khi xem.

Việc theo dõi chuyển động của người xem được thực hiện bằng cách sử dụng một camera nhúng bên trong màn hình giúp phát hiện những thay đổi trong mắt của người dùng và vị trí của người xem trong thời gian thực. Sử dụng dữ liệu vị trí này, màn hình sẽ điều chỉnh khả năng hiển thị cho các hiệu ứng 3D tối ưu.

Tương tự như các màn hình 3D khác, DX2500 cũng có khả năng chuyển đổi các nội dung từ 2D sang 3D, kể cả các bộ phim và game chỉ với một nhấp chuột.

DX2500 hiện đã có mặt tại Hàn Quốc và sẽ phát hành trên toàn thế giới vào đầu năm 2012 với một mức giá khoảng 1.137 USD.

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (0)