Asus Đức vừa cho biết rằng công ty sẽ không có kế hoạch phát hành một phiên bản 3G của máy tính bảng Transformer Prime 10,1 inch mà hãng vừa ra mắt một vài tuần trước.

Trên trang Facebook của Asus Đức, công ty cho biết mình không đặc biệt quan tâm đến phiên bản UMTS của Transformer Prime và hãng tin rằng điều này sẽ không ảnh hưởng đến sự phát triển của Transformer Prime.

Trong tuyên bố Asus cho rằng, mặc dù UMTS đang là nhu cầu mạnh mẽ dành cho người dùng ở Đức nhưng đối với nhiều quốc gia khác, mạng UMTS chưa thực sự phổ biến và vì vậy doanh số bán hàng của Transformer Prime sẽ không có gì bị ảnh hưởng nếu hãng không phát hành phiên bản UMTS.

Không chỉ có vậy, Asus cũng cho biết rằng hầu hết các nhà phát triển mạng UMTS ở Đức thông qua các kênh Telco và đòi hỏi có một hợp đồng trợ cấp giá, trong khi mức giá đó thực sự không phải là điều mà Asus kì vọng dành cho sản phẩm Eee Pad Transformer Prime của mình.

Trong khi thông tin về phiên bản UMTS của Transformer Prime là rõ ràng nhưng hãng vẫn chưa đưa ra bất kì thông tin gì về việc có hay không phiên bản hỗ trợ mạng CDMA/EVDO hoặc LTE. Tất nhiên sự tồn tại của các phiên bản này còn phụ thuộc vào thị trường Mỹ, chưa kể đến sự sẵn sàng cho chính sách trợ cấp giá của các nhà mạng tại quốc gia này.

Như chúng ta đã biết, Transformer Prime là mẫu máy tính bảng 10,1 inch hỗ trợ vi xử lí lõi tứ Tegra 3 của Nvidia, tích hợp tính năng GPS, con quay hồi chuyển, âm thanh SonicMaster, camera 1,2 Mpx phía trước và 8 Mpx phía sau.

Transformer Prime được dự kiến sẽ lên kệ tại Mỹ trong khoảng từ 12-19/12 với giá đặt trước tại các trang web ở Mỹ, Canada và châu Âu từ 492 USD (363,5 Euro).

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)