Một sản phẩm ốp kèm pin RF-KL12 kèm dây cáp dùng để sạc pin.

Có khoảng 32.000 ốp loại RF-KL12 của Rocketfish đã được bán ra và tất cả đang bị thu hồi do nghi ngờ gây nóng pin, dẫn đến cháy nổ.

Hãng bán lẻ Best Buy cho biết họ đã phải thu hồi loại ốp bảo vệ Rocketfish dành cho các mẫu điện thoại iPhone do nghi ngờ sản phẩm này gây nóng pin, dẫn tới nguy cơ cháy nổ. Cụ thể, mẫu bị thu hồi là ốp pin RF-KL12 cho hai smartphone iPhone 3G và 3GS. Sản phẩm này bao gồm cả một viên pin riêng kèm theo ốp, giúp tăng gấp đôi thời lượng pin sau khi lắp vào máy.

Ủy ban an toàn tiêu dùng của Mỹ cho biết không có trường hợp cháy nào liên quan đến sản phẩm trên, nhưng thực tế đã có 14 báo cáo về việc thiết bị trở nên nóng bất thường, 3 trường hợp phát lửa và 4 vụ thiệt hại tải sản. Trang chủ của hãng Rocketfist cho hay loại case RF-KL12 đã ngừng sản xuất.

Đại diện Best Buy cho biết có khoảng 31.000 chiếc RF-KL12 được bán ra tại Mỹ và 1.000 chiếc tại Canada. Các khách hàng đã lỡ mua sản phẩm này chỉ cần liên hệ với đơn vị bán hàng để trả lại sản phẩm và đây thực sự là một món hời khi mỗi chiếc ốp có giá chỉ từ 10 đến 60 USD, trong khi Best Buy sẽ trả cho mỗi khách tới 70 USD trên một sản phẩm bị trả lại.

Theo Số Hóa



Bình luận

  • TTCN (0)