Sau hơn một tháng cung cấp dịch vụ miễn phí, MobiFone đã chính thức công bố mức giá các gói cước của dịch vụ BlackBerry, đồng thời giới thiệu thêm một số gói cước cho khách hàng cá nhân.

Theo đó, ngoài 2 gói cước Standard và Pro dành cho khách hàng doanh nghiệp, và 3 gói cước cơ bản Basic, Social Month và Chat Month dành cho khách hàng cá nhân ban đầu, MobiFone giới thiệu thêm 6 gói cước, bao gồm: Basic Plus, Entry, Social Week, Chat Week, Advance và Advance Plus nhằm cung cấp thêm cho khách hàng nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng riêng của từng đối tượng khác nhau.

Dịch vụ dành riêng cho điện thoại BlackBerry của MobiFone được chính thức cung cấp từ ngày 17-10-2011 với các tiện ích như: Push mail, BlackBery Messenger, mạng xã hội… và hàng loạt tiện ích hỗ trợ kinh doanh, giải trí từ kho ứng dụng BlackBerry App WorldTM của RIM. Để khách hàng có thời gian làm quen với dịch vụ còn khá mới mẻ này, MobiFone đã dành một tháng sử dụng miễn phí dịch vụ cho các thuê bao đăng kí từ ngày 17-11-2011 đến ngày 20-11-2011. Giá cước MobiFone chính thức công bố chỉ bắt đầu áp dụng cho các thuê bao đăng kí từ ngày 21-11-2011 trở đi.

Bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết về giá các gói cước dành cho BlackBerry của MobiFone tại đây.

Theo ICTworld




Bình luận

  • TTCN (0)