Motorola Droid RAZRMAX: Droid RAZR với pin lớn hơn?

Motorola có thể đang chuẩn bị cho ra mắt một smartphone mới được cho là một bản nâng cấp pin tuổi thọ cao hơn dành cho chiếc điện thoại Motorola Droid Razr LTE siêu mỏng vừa được Motorola chính thức công bố vào gần cuối tháng Mười.

Trang tin tức PocketNow đã phát hiện trong một loạt bức ảnh với dữ liệu EXIF một thiết bị được gọi là Motorola Droid Razrmax, một smartphone chưa từng xuất hiện trước đó mặc dù phát âm khá giống Motorola Razr Maxx, chiếc điện thoại nắp gập của Verizon.

Ngoài ra, diễn đàn này trước đó cũng cho thấy một thiết bị gọi là Razrmax đã được một thành viên đưa lên và tuyên bố rằng một nhân viên chính thức của Verizon đã tiết lộ về chiếc điện thoại như vậy sẽ được ra mắt trong tương lai, với kích thước dày hơn một chút so với Droid Razr và một pin có dung lượng lớn hơn.

Mặc dù các thông tin chính thức chưa được đưa ra nhưng với việc chiếc điện thoại Droid Razr mạnh mẽ đang có những vấn đề với tuổi thọ pin, người tiêu dùng thực sự đang mong đợi một bản nâng cấp tốt hơn của smartphone này.

Theo PocketNow



Bình luận

  • TTCN (1)
Kiến Văn  41515

Chạy 2.3.6 Gingerbread à, buồn thế, ra sau phải lên đời ICS luôn chứ, bác Motorola toàn lộ hàng mà toàn hàng không theo xu hướng phát triển công nghệ gì cả, xấu danh đứa con của Google quá Sad