LG vừa chính thức cho giới thiệu thị trường Nga một biến thể của phiên bản Optimus Net mang tên Optimus Link Dual SIM (còn có tên gọi Optimus Net Dual SIM ở Brazil) với khả năng hỗ trợ 2 SIM.

Optimus Link Dual SIM có giá bán 8990 rúp (tương đương 290 USD) tại thị trường Nga không kèm theo hợp đồng. Ngoài chức năng SIM kép, smartphone này còn có các tính năng tương tự như Optimus Net mà LG ra mắt cách đây gần 6 tháng. Cụ thể là mẫu smartphone này chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread của Google, tích hợp tính năng mạng xã hội thông qua widget Social+, vi xử lí đơn lõi tốc độ 800 MHz với lõi đồ họa Adreno 200, 150 MB bộ nhớ trong, RAM 512 MB, ROM 512 MB và khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ mở rộng lên đến 32 GB.

Ngoài ra, smartphone này còn trang bị ứng dụng SmartShare cho phép xem video và hình ảnh được chụp bằng máy ảnh của điện thoại trên màn hình TV lớn hơn thông qua tính năng DLNA, camera 3 Mpx phía sau với tính năng autofocus, các kết nối Wi-Fi, Bluetooth 3.0, FM radio và HSDPA.

Để hỗ trợ thuận tiện cho người dùng trong việc chuyển đổi giữa các thẻ SIM, LG mang đến cho Optimus Link Dual SIM một nút nhấn đặc biệt.

Theo LG, Optimus Link Dual SIM được trang bị pin 1500 mAh cung cấp thời gian chờ lên đến 330 giờ cùng thời gian đàm thoại lên đến 5 giờ.

Mặc dù vậy, công ty vẫn chưa tiết lộ bất kì thông tin nào liên quan đến ngày phát hành chính thức Optimus Link Dual SIM ra thị trường.

Theo Softpedia




Bình luận

  • TTCN (0)