Fujitsu Arrow ES IS12

Tập đoàn viễn thông KDDI của Nhật Bản vừa công bố mẫu smartphone Arrow ES IS12 có độ mỏng đáng kinh ngạc và không thấm nước đến từ Fujitsu.

Fujitsu Arrow ES IS12 chạy hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread, sở hữu thiết kế mỏng hơn cả Motorola Droid Razr (7,1 mm) hay Samsung Galaxy S II (8,5 mm) và chỉ dày 6,7 mm tại điểm mỏng nhất.

Ngoài thiết kế ấn tượng, Arrow ES IS12 còn được trang bị cấu hình khá cao, bao gồm bộ xử lí Qualcomm Snapdragon MSM8655 có tốc độ 1,4 GHz, màn hình AMOLED 4 inch độ phân giải 480 x 800 pixel được bảo vệ bởi lớp kính siêu bền Gorilla Glass. Mặt sau của máy được tích hợp camera có độ phân giải 5 Mpx.

Không chỉ vậy, smartphone này còn có khả năng hoạt động đồng thời trên cả mạng GSM và CDMA cũng như hỗ trợ các kết nối Bluetooth 2.1 với EDR, Wi-Fi 802.11 b/g/n và pin có dung lượng 1400 mAh.

Ngoài ra, Fujitsu Arrow ES IS12 cũng sở hữu các tính năng tiên tiến khác như tính năng 1-seg (xem TV bằng sóng 3G), cổng hồng ngoại và ví điện tử Mobile Wallet. Tuy nhiên các tính năng này chỉ được tìm thấy tại thị trường Nhật Bản.

Hiện các thông tin về giá bán và ngày phát hành chính thức của Fujitsu Arrow ES IS12 vẫn chưa được công bố.

Theo TheVerge



Bình luận

  • TTCN (0)