TV của Apple có thể tích hợp các tính năng của Apple TV, Siri và cả iCloud.

Dù sự tồn tại còn chưa rõ ràng nhưng nhận định từ chuyên gia phân tích cho rằng mẫu HDTV đầu tiên của Apple sẽ có giá đắt gấp đôi sản phẩm thông thường.

Trong chương trình hội thảo thường niên "Tương lai của công nghệ truyền thông" vừa diễn ra tại Mỹ, Gene Munster, một nhà phân tích tới từ Piper Jaffray trả lời Business Insider và cho rằng Apple gần như sẽ trình làng một mẫu HDTV của riêng mình trong vòng một năm tới. Kể từ khi Steve Jobs tiết lộ tham vọng có một mẫu TV của Apple với Steve Issacson, tác giả cuốn tự truyện của ông, ngày càng có nhiều thông tin tiết lộ việc Apple đang phát triển một mẫu TV thông minh cho riêng mình.

Theo nhận định của Munster, TV của Apple sẽ là một sản phẩm tất cả trong một và không hề có một thiết bị ngoài vi bên ngoài nào giống như Apple TV. Tuy nhiên vị chuyên gia này cũng cho rằng nhà sản xuất sẽ phải hi sinh giá bán để tạo ra được một sản phẩm hoàn hảo như vậy. Nếu như TV thông thường có giá 800 USD thì Apple TV sẽ có giá khoảng 1.600 USD, Munster đưa ra nhận xét.

Vị chuyên gia tới từ Piper Jaffray cũng chung nhận định với những tin đồn xuất hiện trước đó về TV của Apple. Ông cho rằng, đây sẽ là một sản phẩm độc đáo và ấn tượng tiếp theo của Apple sau iPod, iPhone và iPod. Ngoài việc trình diễn phim ảnh thông thường, chiếc TV này còn sở hữu khả năng điều khiển bằng Siri, tích hợp iCloud và có thể tương thích điều khiển với iPod và iPhone.

Theo Số Hóa



Bình luận

  • TTCN (0)