Asus Padfone là chiếc điện thoại đặc biệt nhất hiện nay.

Chiếc điện thoại lai máy tính bảng Asus Padfone cuối cùng cũng sắp đến ngày “lên kệ” sau hơn nửa năm được trình diễn tại triển lãm Computex 2011.

Theo các thông tin mới nhất, Asus Padfone sẽ được trang bị bộ vi xử lí lõi tứ Tegra 3 với chip Cortex-A9. Đây sẽ là chiếc điên thoại đầu tiên “ẩn dấu” trong một chiếc máy tính bảng cỡ lớn, tạo ra sự độc đáo. Giới công nghệ dự đoán Padfone sẽ là một trong những thiết bị được mong chờ nhất trong năm tới.

Theo các nguồn tin của trang NetbookNews.com, Padfone với cấu hình khủng sẽ được ra mắt tại Hội nghị di động thế giới MWC 2012 sẽ diễn ra vào tháng 2/2012.

Từ đầu năm 2011, Asus đã bắt đầu gây hấn với các đối thủ bằng dòng máy tính bảng Transformer, và Transformer Prime sẽ là chiếc máy tính bảng mà Asus đặt nhiều kì vọng nhất trong mùa mua sắm cuối năm nay. Liệu Asus có thành công với chiếc điện thoại “lạ” mang tên Padfone?

Padfone bao gồm 1 chiếc smartphone hoạt động trên nền tảng Android, với màn hình 4,3-inch, được gắn vào bên trong chiếc máy tính bảng 10,1-inch. Điều đặc biệt, camera của máy tính bảng cũng chính là camera của chiếc smartphone nằm bên trong nó.

Theo Dân Trí/GSMArena



Bình luận

  • TTCN (0)