Đại diện công ty Đồng Nam giới thiệu về các dòng sản phẩm.

Ngày 6/12, Epson giới thiệu thêm 21 mẫu máy chiếu mới với đối tượng chính lĩnh vực giáo dục và doanh nghiệp. Đặc biệt trong đó có dòng máy chiếu tích hợp với các thiết bị của Apple.

21 máy chiếu mới được chia thành 5 nhóm: Smart (thông minh), Evolution (Phát triển), Home Entertainment (Giải trí tại gia) và Apple Device Dock (Kết nối các thiết bị của Apple).

"Những máy chiếu mới này được thiết kế phù hợp với tất cả các đối tượng khách hàng, bao gồm các doanh nghiệp tư nhân và nhà nước, đặc biệt là các tổ chức giáo dục trên toàn quốc. Ngoài ra, Epson chú trọng đến thị trường người tiêu dùng qua các sản phẩm giải trí 3D tại gia và các máy chiếu tương thích với các sản phẩm của Apple", ông Nguyễn Trung Hưng, đại diện công ty Đồng Nam - Nhà phân phối chính thức các sản phẩm của Epson cho biết.

Các sản phẩm này đều được tích hợp công nghệ 3LCD mới, giúp hình ảnh hiển thị rõ ràng, chuyển tông mượt mà, tiết kiệm 25% điện năng và không gây hiệu ứng cầu vồng. Các máy đều được trang bị loa nên trình chiếu được các file video, nhạc...

Hiện chưa có mức giá chính thức cho các dòng sản phẩm.

Ảnh
Một máy tính có thể điều khiển được các máy chiếu khác nhau.
Ảnh
Các dòng sản phẩm với tông màu trắng chủ đạo.
Ảnh
Dòng Evolution với độ sáng 4.000 Ansi lumen, trang bị cổng HDMI, USB.
Ảnh
MG - 850HD, sản phẩm tích hợp các thiết bị của Apple như iPod...
Ảnh
... và iPad.


Bình luận

  • TTCN (0)