Cả hai phiên bản của máy tính bảng Droid Xyboard đều có bộ xử lí lõi kép tốc độ 1,2 GHz và 1 GB RAM, dùng mạng LTE, có thể nâng cấp lên Android 4.0 “Ice Cream Sandwich”.

Ảnh
Hai máy tính bảng (tablet) Droid Xyboard mới sử dụng mạng LTE 4G của nhà mạng Verizon Wireless (Mỹ) sẽ được bán vào cuối tháng này.

Phiên bản Droid Xyboard 8.2, dung lượng lưu trữ 16 GB có giá 429,99 USD. Phiên bản Droid Xyboard 10.1, dung lượng lưu trữ 16 GB có giá 529,99 USD. Cả hai đều đòi hỏi hợp đồng 2 năm với Verizon, và người mua phải cam kết sử dụng gói cước dữ liệu có giá từ 30 USD/tháng cho 2 GB dữ liệu.

Hai thiết bị này do Motorola Mobility chế tạo, chạy Android 3.2 (nhưng sẽ được nâng cấp lên Android 4.0 “Ice Cream Sandwich”). Trong một tuyên bố, Verizon cho biết, mỗi chiếc Droid Xyboard mới đều nhẹ hơn so với một cuốn sách bìa cứng, mặc dù họ không nêu ra trọng lượng hoặc kích thước chính xác. Cả hai đi kèm với bộ xử lí lõi kép tốc độ 1,2 GHz và 1 GB RAM.

Model lớn hơn có màn hình cảm ứng 10,1 inch, đi kèm với bút stylus để nhập liệu. Model nhỏ hơn có màn hìnhcảm ứng 8,2 inch. Cả hai đều sử dụng kính chịu lực Gorilla Glass của Corning để chống xước. Mỗi phiên bản đều có camera độ nét cao 5 megapixel phía sau và camera 1,3 megapixel phía trước để chat video.

Theo Verizon, ở những nơi phủ sóng LTE, người dùng có thể đạt được tốc độ tải dữ liệu về từ 5 - 12Mbps và tốc độ tải lên từ 2 - 5Mbps. Verizon chưa công bố cụ thể ngày bán, chỉ nói chung là trong tháng 12/2011.

Theo PcWorld VN/Computerworld



Bình luận

  • TTCN (0)