Một cuộc khảo sát vừa được thực hiện tại các cửa hàng của Verizon Wireless cho thấy, nhà mạng này sẽ trì hõa ngày phát hành của Galaxy Nexus, smartphone đầu tiên chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

Hiện Verizon từ chối bình luận về thời gian khởi động của Galaxy Nexus, đại diện của hãng chỉ cho biết rằng công ty vẫn chưa chính thức công bố ngày ra mắt Galaxy Nexus.

Được biết trước đó các tài liệu rò rỉ cho thấy Verizon sẽ chính thức bán Galaxy Nexus vào thứ Sáu tới, nhằm ngày 9/12 với giá bán được dự kiến là 299,99 USD kèm hợp đồng sử dụng 2 năm.

Android 4.0 Ice Cream Sandwich là phiên bản hệ điều hành đánh dấu sự kết hợp giữa khả năng chạy trên tablet lẫn smartphone. Trước đó Galaxy Nexus được chào bán tại Anh với một vài thay đổi so với phiên bản ở Mỹ. Điểm đặc biệt của phiên bản dành cho Verizon là nó có thể khai thác mạng 4G LTE tốc độ cao mà nhà mạng này cung cấp.

Trước đó, Verizon đã nhận được một số chỉ trích về việc gỡ bỏ tính năng Google Wallet khỏi Galaxy Nexus. Theo Verizon, việc chặn Google Wallet là nhằm thúc đẩy hệ thống thanh toán Isis mà công ty, AT&T và T-Mobile đang cung cấp cho người tiêu dùng.

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (0)