Vào ngày 15/12, Rockstar Games sẽ cho ra mắt “Grand Theft Auto: 10 Year Anniversary Edition" phiên bản dành cho smartphone và máy tính bảng nhằm kỉ niệm 10 năm từ lần đầu tiên ra mắt “Grand Theft Auto III”.

Những sản phẩm của Apple bao gồm iPad, iPhone, iPod Touch và những máy tính bảng hay smartphone sử dụng hệ điều hành Android đều có thể download ngay phiên bản này.

Mặc dù nhà phát hành Rockstar Games đã bán ra thị trường phiên bản có tên “Grand Theft Auto: Chinatown Wars” tại Apple App Store, nhưng “Grand Theft Auto: 10 Year Anniversary Edition" là phiên bản đầu tiên trong series của GTA được phát hành cho những thiết bị sử dụng hệ điều hành Android. Phiên bản dành cho Apple được hỗ trợ cho iPad, iPod Touch, iPhone 4 và iPhone 4S. Bên cạnh đó, Rockstar Games cũng đã đưa ra danh sách nhưng thiết bị sử dụng Android được hỗ trợ.

Từ những hình ảnh đầu tiên được tiết lộ từ nhà phát hành, phiên bản mới này được nhận xét có nhiều nét tương đồng so với 2 phiên bản trên nền điện thoại di động. Thay cho việc sử dụng tay cầm như PlayStation 2, người chơi sẽ bấm trực tiếp vào những phím trên màn hình để điều khiển nhân vật.

Rockstar Games dự định sẽ tung ra thêm những trailer cũng như chi tiết thêm cho người chơi trong tuần tới.

Theo CNN



Bình luận

  • TTCN (0)