Leica Camera AG vừa chính thức cho công bố mẫu máy ảnh siêu zoom 24x có thiết kế nhỏ gọn mang tên V-Lux 3. Sản phẩm sẽ có sẵn trực tiếp từ các đại lí của Leica bắt đầu từ tháng 1/2012.

Leica V-Lux 3 được xem như là một sự thay thế dòng máy ảnh DSLR cấp thấp với cảm biến hình ảnh CMOS 12,1 megapixel cùng ống kính zoom quang 24x.

Leica V-Lux 3 dường như chỉ là một phiên bản mới của Panasonic Lumix DMC-FZ150. Cả hai đều cung cấp ống kính Leica DC Vario- Elmarit với dải zoom 4,5-108 mm (24x) với độ mở f/2.8-5.2 kèm khả năng quay video Full 1080p ở chất lượng 60 khung hình/giây với định dạng AVCHD. Ngoài ra V-Lux 3 có màn hình LCD 3 inch và được tích hợp sẵn một bộ micro hỗ trợ âm thanh stereo.

Điểm khác biệt lớn nhất giữa Leica V-Lux 3 và Panasonic Lumix DMC-FZ150 chính là giá cả, thời gian bảo hành và các phần mềm đóng gói bên trong. Leica V-Lux 3 được bảo hành 2 năm cùn với việc đóng gói sẵn phần mềm chỉnh sửa ảnh Photoshop Elements và Premiere Elements của Adobe. Cả hai ứng dụng đều được tải về miễn phí thông qua trang web của Leica ngay sau khi người dùng hoàn tất việc đăng kí.

Leica V-Lux 3 được bán với giá 949 USD.

Một số hình ảnh của sản phẩm

Theo PCMag



Bình luận

  • TTCN (0)