Phó Tổng giám đốc thường trực VNPT Phan Hoàng Đức phát biểu tại lễ ra mắt thương hiệu VNPT 5G.

Đó là ưu đãi “khủng” được tung ra nhân dịp VNPT 5G - hệ thống kinh doanh điện thoại di động, thiết bị đầu cuối đi kèm gói cước viễn thông và các dịch vụ gia tăng vừa được Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT chính thức cung cấp ra thị trường.

VNPT phối hợp với hãng sản xuất điện thoại di động Nokia tổ chức chương trình khuyến mãi “cực khủng” (crazy sales). Chương trình sẽ diễn ra trong vòng 1 tiếng đồng hồ từ 10 giờ sáng đến 11 giờ sáng ngày 15/12/2011 tại 8 cửa hàng của VNPT 5G ở TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và Đồng Nai.

Khách hàng sẽ có cơ hội mua điện thoại Nokia 100 với giá rất ưu đãi với chỉ 100.000 đồng (giá niêm yết của chiếc điện thoại này là 619.000 đồng). Tổng cộng 800 chiếc điện thoại Nokia 100 (mỗi cửa hàng 100 chiếc) sẽ được tung ra trong chương trình khuyến mại “khủng” ra mắt VNPT 5G. Đây là dòng điện thoại phổ thông mới nhất của Nokia được ra mắt lần đầu tiên tại các cửa hàng VNPT 5G và sản phẩm này hứa hẹn sẽ làm hài lòng người sử dụng với nhiều tính năng vượt trội.

Với mong muốn gia tăng thêm sản phẩm và dịch vụ đồng thời gắn kết hơn nữa với khách hàng, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT chính thức đưa vào hoạt động hệ thống kinh doanh điện thoại di động, thiết bị đầu cuốiđi kèm gói cước viễn thông và các dịch vụ gia tăng dưới thương hiệu VNPT 5G.

Sự kiện ra mắt hệ thống cửa hàng này sẽ đánh dấu bước đi mới của VNPT khi Tập đoàn chính thức gia nhập vào thị trường kinh doanh thiết bị đầu cuối và điện thoại di động. Với việc khởi đầu từ những sản phẩm điện thoại phổ thông, VNPT 5Ghướng đến số đông người tiêu dùng trên toàn quốc (nhất là khu vực nông thôn) và tạo điều kiện cho đối tượng khách hàng này có thể tiếp cận những sản phẩm và dịch vụ do VNPT mang lại.

VNPT 5G là thương hiệu của hệ thống phân phối/bán lẻ thiết bị đầu cuối, điện thoại di độngtheo mô hình cửa hàng trong điểm giao dịch (shop in shop), thuộc sở hữu của VNPT. Đây cũng là thương hiệu phân phối/bán lẻ thiết bị đầu cuối, điện thoại di động duy nhất bên cạnh thương hiệu MobiFone/VinaPhone/VNPT tại các điểm giao dịch của MobiFone, VinaPhone và VNPT tỉnh, thành phố.

Bằng việc phối hợp chặt chẽ cùng VNPT Tỉnh, thành phố, hệ thống VNPT 5G sẽ có độ phủ trải dài từ Bắc vào Nam và các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên. Trước mắt, hệ thống bán lẻ sẽ hoạt động tại 500 cửa hàng và điểm giao dịch của VNPT trên toàn quốc. Công ty Cổ phần Viễn thông Tin học Bưu điện - CT-IN là đơn vị chủ trì thiết lập và điều hành kinh doanh hệ thống VNPT 5G trên toàn quốc.

VNPT.5G sẽ cung cấp các gói sản phẩm ưu đãi, giá cạnh tranh nhằm tối ưu hóa lợi ích cho người dùng, gói sản phẩm gồm điện thoại di động tặng kèm sim được tích hợp nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ Vina Phone và MobiFone. Khách hàng sẽ nhận thêm tới 70% giá trị khi mua các gói sản phẩm từ hệ thống cửa hàng VNPT 5G, đây cũng chính là điểm khác biệt của VNPT 5G.

Song song đó, VNPT sẽ hợp tác chiến lược với các nhà sản xuất điện thoại hàng đầu trên thế giới như Nokia, Samsung, LG… nhằm đem lại các giá trị bền vững cho người tiêu dùng Việt Nam.

Hướng VNPT 5G trở thành một trong các hệ thống cung cấp dịch vụ thiết bị di động đầu cuối hàng đầu Việt Nam trong tương lai. Ông Phan Hoàng Đức - đại diện Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam VNPT cho biết, VNPT cùng các thành viên của mình là VNPT Tỉnh, thành phố, VNP và VMS mong muốn đưa ra các sản phẩm và dịch vụ gắn kết hơn với khách hàng thông qua hệ thống cửa hàng của VNPT 5G với các giá trị “5G”:

  • Gần gũi: Luôn gần gũi với mọi người dùng
  • Gắn kết: Cam kết bền chặt, gắn kết với người sử dụng
  • Giá trị: Mang lại giá trị cho người dùng bằng nhiều tiện ích
  • Gia tăng: Không ngừng gia tăng sản phẩm và dịch vụ
  • Giản tiện: Làm cho người dùng tiếp cận dịch vụ và sản phẩm đơn giản và tiện lợi nhất.

“Tuy tham gia vào thị trường thiết bị đầu cuối và điện thoại di động muộn hơn các đơn vị khác, nhưng chúng tôi hoàn toàn tự tin cam kết đem đến cho người dùng những sản phẩm đóng gói và dịch vụ với những tiện ích tốt nhất chứ không chỉ là cửa hàng điện thoại di động đơn thuần. Việc thừa hưởng những lợi ích và sự hỗ trợ, phối phợp chặt chẽ từ các đơn vị thành viên MobiFone/VinaPhone/VNPT trên tất cả các tỉnh, thành phố chính là lợi thế lớn cho VNPT 5G về mọi mặt”, ông Đức cho biết thêm.

Theo VnMedia




Bình luận

  • TTCN (0)