Ngày 08/12, Sàn giao dịch TMĐT Chodientu.vn tổ chức Hội thảo “Kinh doanh Online – Cơ hội thời bão giá”. Đây là hội thảo thứ hai nằm trong chuỗi Chương trình tư vấn bán hàng trực tuyến thành công của Chodientu.vn.

Với mục đích mang đến cho các cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu bán hàng trực tuyến định hướng và kinh nghiệm để kinh doanh Online thành công trong thời “bão giá”, ChoDienTu.vn tổ chức Hội thảo “Kinh doanh Online – Cơ hội thời bão giá” với nhiều thông tin bổ ích như: Thực trạng và tiềm năng của TMĐT Việt Nam, mô hình kinh doanh Online của các đại gia TMĐT trên thế giới, bán lẻ và nâng cao hiệu quả bán hàng tại ChợĐiệnTử.vn. Ngoài ra, hội thảo còn có sự tham gia chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh và tư vấn quảng cáo trực tuyến của các doanh nghiệp như Viễn Thông A, VietBuzAd…

Các diễn giả cũng chia sẻ cách thức áp dụng các công cụ, hình thức quảng cáo phù hợp cho sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Tùy theo mục đích là nhận diện thương hiệu, tăng doanh thu, tạo cộng đồng, hay giới thiệu, ra mắt sản phẩm mới…. mà chúng ta chọn hình thức quảng cáo thế nào cho đúng đối tượng, đúng mục tiêu.

Ảnh
Qui trình.

Hội thảo cũng giới thiệu đến các doanh nghiệp quy trình để triển khai bán hàng trực tuyến. Mô hình là một vòng tròn khép kín từ nhập hàng, kho vận, kinh doanh, quảng bá, vận chuyển, chăm sóc và báo cáo. Mỗi một khâu là một mắt xích quan trọng để mang lại kết quả kinh doanh thành công.

Hội thảo tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 15/12/2011 tại Hà Nội với nội dung "Làm thế nào để trở thành người bán hàng Online chuyên nghiệp và Các dịch vụ gia tăng hỗ trợ bán hàng trực tuyến có hiệu quả".



Bình luận

  • TTCN (0)