Ảnh minh hoạ

Theo báo cáo mới nhất của Digitimes, Asus sẽ phát hành một ultrabook Windows 8 có khả năng xoay màn hình hiển thị giống như những sản phẩm tablet có khả năng chuyển đổi mà hãng đã làm trong nhiều năm.

Asus sẽ làm việc với Intel trong việc phát triển sản phẩm này, và sản phẩm sẽ được xuất hiện tại triển lãm Computex 2012. Điều đó có nghĩa phép lai giữa ultrabook và tablet sẽ xuất hiện vào tháng 9/2012 gây nhiều sự tò mò cho người tiêu dùng.

Theo Digitimes, ultrabook có khả năng chuyển đổi thực sự là một thiết bị đáng xem bởi Asus sẽ phải sử dụng các thành phần đặc biệt để phù hợp với yêu cầu về độ mỏng của ultrabook mà Intel đưa ra. Nhiều khả năng, hãng sử dụng kiểu thiết kế bản lề như một số sản phẩm MTXT hiện đang được sử dụng.

Phép lai giữa ultrabook và tablet cho phép người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa hai chế độ, thuận lợi cho mục đích sử dụng của mình. Theo Asus, sản phẩm này sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời giữa một nền tảng Windows 8 với Ivy Bridge. Dự kiến giá vi xử lí Ivy Bridge vào thời điểm ra mắt của phép lai này sẽ rẻ hơn so với vi xử lí Sandy Bridge mà các ultrabook hiện đang sử dụng.

Rõ ràng, mục tiêu của sự ra mắt phép lai mới của Asus chính là đảm bảo một vị trí vững chắc trong thị trường tablet cũng như ultrabook vốn đang rất được nhiều hãng công nghệ quan tâm.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (2)
suzuya  221

đẹp quá, đang phân vân con transformer prime giờ lại có laptop màn hình cảm ứng nữa, khó xữ quá

Kiều Trang  15892

giờ bạn vẫn có thể mua tạm con prime đi, vì con phép lai này chắc cũng phải sang đầu năm 2013 mới bán ra thị trường việt nam bạn à. Hồi đó mua sắm tết năm mới luôn Smile