Trong vài tuần tới, chúng ta sẽ được chiếm ngưỡng một bức tượng đồng của "huyền thoại" Apple - CEO quá cố Steve Jobs.

Một công ty phần mềm Hungary có tên Graphisoft đang lên kế hoạch công bố bức tượng đồng của Jobs vào ngày 21/12 tới đây để tưởng nhớ cuộc đời của Jobs tại Apple và sự hỗ trợ của ông cho Graphisoft trong những năm 80 của thế kỉ trước.

"Apple đã cho chúng tôi tiền mặt và máy tính tại khoảng thời gian khi Graphisoft vẫn là một công ty trẻ với các nguồn tài nguyên rất hạn chế" - một tuyên bố trên trang web của Graphisoft Park cho biết. "Thậm chí, Apple còn giới thiệu cho chúng tôi tham gia mạng lưới phân phối trên toàn thế giới của công ty mà chúng tôi đã dựa vào cho đến ngày nay. "

Nhà điêu khắc Hungary Erno Toth đang tạo ra bức tượng Steve Jobs có kích thước lớn hơn người thực một chút với chiều cao khoảng 1,82 m và nặng khoảng 220 kg.

Mặc dù thiếu đi màu xanh denim và đen (tất cả đều là màu đồng), Jobs vẫn sẽ hiện lên với trang phục đã thành "thương hiệu" - quần jean và áo cao cổ dài tay. Huyền thoại của Apple sẽ được đặt trong tư thế tay cầm một chiếc smartphone và nhìn như thể ông đang giải thích cho một ai đó lí do chọn thiết bị của mình.

Khi hoàn thành, bức tượng sẽ được đặt ở tòa nhà trụ sở của Graphisoft Park tại Budapest, một phức hợp kinh doanh bao gồm cả văn phòng của Microsoft, Canon, và SAP.

"Môi trường làm việc tại Graphisoft Park luôn thể hiện tinh thần của Steve Jobs - phấn đấu đạt tới sự xuất sắc trong từng chi tiết" - tuyên bố của Graphisoft Park cho biết. "Môi trường của chúng tôi được xây dựng nhằm mục đích truyền cảm hứng và thúc đẩy niềm đam mê về chất lượng của những con người tài năng làm việc ở đây. Graphisoft Park thực sự là vị trí phù hợp cho bức tượng tưởng niệm Steve Jobs và di sản của ông".

Theo VnMedia/PCMag




Bình luận

  • TTCN (0)