Đêm qua (giờ Việt Nam), Samsung Electronics Co Ltd báo cáo doanh số bán hàng thiết bị cầm tay của hãng trong năm nay đã vượt quá 300 triệu đơn vị, đạt con số kỉ lục trong lịch sử của công ty.

Nhà sản xuất thiết bị cầm tay hàng đầu thế giới này đã tuyên bố phá kỉ lục 280 triệu đơn vị thiết bị cầm tay của năm 2010.

"Chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục đà phát triển này trong năm 2012" - JK Shin, Chủ tịch và Trưởng phòng Kinh doanh Truyền thông di động của Samsung nói.

Samsung cho biết dòng điện thoại thông minh Galaxy S hàng đầu của công ty với các sản phẩm Galaxy S và Galaxy S II đã đóng góp đáng kể vào thành công của công ty.

Chiếc smartphone Galaxy S II ra mắt thị trường vào tháng 4 năm nay và đã lập kỉ lục doanh thu mới cho Samsung với 10 triệu đơn vị sản phẩm được bán ra. Chiếc điện thoại này cũng thường xuyên nằm trong top các smartphone tốt nhất hiện nay trong các bảng xếp hạng của nhiều website công nghệ nổi tiếng thế giới như PCWorld, CNET…

Hiện nay, các thiết bị cầm tay của Samsung đang được người dùng và giới chuyên môn đánh giá cao. Với nhiều dòng sản phẩm đa dạng, thế mạnh về thiết kế, màn hình hiển thị, Samsung đang là đối thủ lớn của “đại gia” Apple.

Cuối tháng này và đầu tháng 1 năm sau, các nhà sản xuất và phân phối trong làng công nghệ sẽ lần lượt công bố doanh thu, doanh số bán hàng quý IV và trong cả năm 2011. Người tiêu dùng sẽ có cái nhìn bao quát hơn về tương quan giữa sản phẩm của các hãng, từ đó có lựa chọn thích hợp nhất cho nhu cầu của mình.

Theo VnMedia/Reuters




Bình luận

  • TTCN (0)