Ngày 12/12, GTEL Mobile JSC, thương hiệu Beeline tại Việt Nam, chính thức giới thiệu tới người dùng Việt Nam gói cước “Tỉ Phú 2!”.

Hướng tới mục tiêu không ngừng đem lại những sản phẩm, dịch vụ sáng tạo và nhiều giá trị dành cho người tiêu dùng, gói cước “Tỉ Phú 2!” tiếp tục mang lại những trải nghiệm thú vị dành cho khách hàng trong cộng đồng “Tỉ Phú” của Beeline. Gói cước Tỉ Phú 2! của Beeline đã đáp ứng những yêu cầu từ Bộ Thông tin và Truyền thông và đã được chấp thuận triển khai.

Với gói cước “Tỉ Phú 2!” của Beeline người dùng cũng được hưởng 1 tỉ VNĐ trong tài khoản gọi nội mạng. Điểm khác biệt lớn nhất so với gói cước trước đây là thay vì nạp tiền hàng tháng, khách hàng chỉ cần phát sinh cước nội mạng theo ngày để hưởng quyền lợi của gói cước Tỉ Phú 2!.

Ông Michael Cluzel, Tổng giám đốc GTEL Mobile JSC, Phụ trách khu vực Đông Dương của Vimpelcom Ltd, chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn giới thiệu gói cước này với một thông điệp đơn giản: “Mọi người đều có thể trở thành tỉ phú với Beeline”.



Bình luận

  • TTCN (2)
Nguyễn Tuấn Anh  126

đúng ! với beeline ai cũng là tỉ phú ! hehe !
trước có 3 ông lớn là vịt teo, mobi & vina luon tranh nhau các gói cước khuyến mại để giành thuê bao, nhưng nay beeline tung gói cước "hàng khủng" thì các ông lớn đều "im re" cả ! Big Grin cơ bản vì các ông ko thể đú như thế được ! Laughing

nguyen quang  8

Theo minh nghi dang sau chuyen nay con lien quan den van de chinh tri.
Minh nho ko nham beline la mang di dong cua ong chimtonhuphich ben lien xo bay sang vn de kiem an.
Du sao day cung la 1 dong thai tot giup cho nhung nguoi dan vn va nhung nguoi co thu nhap thap ==>> minh cung muon lam ti phu ^__^