Máy tính bảng (tablet) “cực hot” Asus Transformer Prime, đối thủ đầy tiềm năng của iPad 2, có thể kịp thời xuất xưởng để phục vụ dịp Giáng sinh năm nay.

Sau khi nhiều người lo ngại Asus Transformer Prime sẽ bị hoãn phát hành cho tới năm sau, một số bài báo trích dẫn nguồn tin Asus nói rằng tablet này sẽ được phát hành vào ngày 19/12/2011. Nếu điều đó đúng, đó sẽ là tin tốt lành cho những người tiêu dùng đang háo hức mua được một chiếc tablet Android đúng vào thời gian nghỉ Lễ Giáng sinh và Năm mới.

Đêm thứ Sáu 9/12/2011 vừa rồi, có tin đồn rằng Asus Transformer Prime sẽ bị hoãn do các vấn đề về Wi-Fi. Tuy nhiên, sau đó một bài viết trên website SlashGear cho biết, tablet này sẽ bắt đầu được tung ra trong khoảng một tuần nữa. Giờ đây Asus cho biết đang cố tìm ra người đã tung ra tin đồn nói trên.

"Tại thời điểm này, chúng tôi vẫn giữ quyết định tung Transformer Prime ra theo kế hoạch là ngày 19/12/2011", một phát ngôn viên của Asus nói và cho biết sẽ cập nhật về tình hình thêm khi có thêm thông tin.

Trong thực tế, Transformer Prime có thể là "sát thủ iPad 2" thực sự vì nó cung cấp một số đặc tả kĩ thuật tốt hơn, lưu trữ nhiều hơn ở mức giá thấp hơn so với tablet của Apple. Tuy nhiên, tablet này vẫn không hỗ trợ 3G như một số người mong đợi, mặc dù đó không phải là vấn đề đối với những người có thiết bị hotspot di động.

Theo PCWorld VN




Bình luận

  • TTCN (0)