Phiên bản web của Android Market vừa được trang bị một tính năng lọc rất tiện lợi cho phép người dùng có thể lọc các bài viết về sản phẩm bằng cách chọn mẫu thiết bị hoặc các phiên bản của ứng dụng.

Sau khi người dùng ấn vào mục “Users Reviews” cho bất kì ứng dụng nào, họ có thể chọn chỉ xem các bài viết cho một phiên bản nhất định của ứng dụng.

Hơn thế nữa, nếu đăng nhập người dùng có thể lọc các bài viết về tất cả các thiết bị đang kết nối tới tài khoản của mình. Tính năng này rất hữu ích khi người dùng muốn biết cách ứng dụng hoạt động trên một thiết bị cụ thể.

Cuối cùng, người dùng có thể lọc bài viết dựa trên những đánh giá cá nhân bằng cách nhấn vào chúng. Tất cả các tính năng trên cung cấp những ưu điểm khá cụ thể, chẳng hạn như người dùng có thể xem các bài viết 1 sao về ứng dụng Facebook trên Galaxy S.

Đây có thể xem là hành động của Google sau khi nhận được phản ánh của người dùng về các tính năng của Android Market khá là giới hạn. Tuy nhiên các tính năng mới này mới chỉ xuất hiện trên phiên bản web của Android Market, người dùng không thể sử dụng nó trên smartphone.

Theo Mashable



Bình luận

  • TTCN (0)