Samsung tiếp tục đẩy cao tính năng và chất lượng của dòng Ultra-Mobile PC có tên Q1 Ultra của họ với sản phẩm mới nhất Q1 Ultra Premium. Sản phẩm này sử dụng Windows XP Tablet và có giá thành là 1 400 USD.

Cấu hình bên trong của chiếc máy quyến rũ này là một chip vi xử lí ULV Intel Core Solo U1500 với tốc độ 1.33GHz và bộ đệm 1GB DDR2 RAM. Một pin 6-cell với công suất 57,7 watt giờ có thể duy trì hoạt động trong vòng 7,5 tiếng đồng hồ, và toàn bộ chiếc máy này nặng dưới 900 gram.

Sự khác biệt bên ngoài chủ yếu là ở bộ bàn phím QWERTY 1.5, với các phím lớn hơn so với phiên bản cũ để người sử dụng nhập text dễ dàng hơn. Dòng Premium còn được trang bị thêm một docking station và một bàn phím rời bên ngoài.

Ngoài ra, thiết bị này giống với đời trước nó là Q1 Ultra ở ổ cứng 1,8 inch HDD có dung lượng 80 GB, Bluetooth 2.0, khe đọc SD card và 1.3 megapixel webcam.

Dòng Premium đã được tung ra thị trường ở thời điểm này, và Samsung tuyên bố rằng họ sẽ giảm giá thành các dòng sản phẩm trước để tạo không gian cho thiết bị mới.

Quang Trung (theo Engadget)



Bình luận

  • TTCN (0)