VinaPhone vừa cho hay, đúng ngày 16/12/2011, những chiếc iPhone 4S, phiên bản quốc tế, chính hãng đầu tiên sẽ xuất hiện tại các cửa hàng của VinaPhone với mức giá thấp nhất từ 15,599 triệu đồng.

Đại diện nhà mạng cho hay, với iPhone 4S 16 GB giá 15,599 triệu đồng, từ 17,999 triệu đồng với iPhone 4S loại 32 GB và iPhone 4S 64 GB với mức giá thấp nhất từ 20,499 triệu đồng. Khách hàng mua iPhone 4S của VinaPhone còn được giảm trừ cước trong thời gian cam kết với mức giảm cao nhất là hơn 43% giá mua máy.

Với mức giá này cùng theo ưu đãi cam kết nêu trên, khi lựa chọn mua iPhone 4S từ mạng di động VinaPhone, người dùng có thể tiết kiệm được tới hàng triệu đồng so với hàng bán trên thị trường hiện nay (khoảng 17 triệu đồng cho iPhone 4S phiên bản 16 GB).

Đây cũng là mức giá rẻ hơn so với một nhà phân phối chính thức khác của "quả táo khuyết" Apple tại Việt Nam là Viettel tới vài trăm ngàn đồng. Cụ thể, bảng giá của iPhone 4S của Viettel với mức giá cho các bản 16 GB, 32 GB, 64 GB lần lượt là 16,4 triệu đồng, 18,9 triệu đồng và 21 triệu đồng.

iPhone 4S được đánh giá một siêu phẩm iPhone đáng kinh ngạc và được người dùng trên toàn thế giới mong đợi. Với bộ xử lí chíp lõi kép A5, máy ảnh 8MP và ống kính hoàn toàn mới với khả năng quay video HD chuẩn 1080p, khả năng nhận dạng giọng nói...

iPhone 4S làm thỏa mãn những yêu cầu phức tạp và tinh tế nhất về đồ họa. iPhone 4S còn được cài đặt sẵn hệ điều hành di động tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay với hơn 200 tính năng mới - iOS 5. Ngoài ra, iPhone 4S cũng sẵn có dịch vụ iCloud đầy sáng tạo, đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ và chân thực nhất về ứng dụng điện toán đám mây.

Một bước đột phá lớn với iCloud, iPhone 4S giúp tự động đồng bộ hóa toàn bộ dữ liệu cá nhân ở tất cả các thiết bị iPad, iPhone, iPod, Mac hoặc PC một cách đơn giản chưa từng có. Kho ứng dụng App Store có một bộ sưu tập ứng dụng trên di động lớn nhất hiện nay, vậy nên chẳng có giới hạn nào cho nhữnggì iPhone có thể làm được.

Bày tỏ sự vui mừng khi cung cấp iPhone 4S chính hãng tại thị trường Việt Nam, ông Hồ Đức Thắng, Phó Giám đốc VinaPhone cho hay, mục tiêu của VinaPhone là đem đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất; và tôi tin rằng khách hàng sẽ thực sự thỏa mãn với iPhone 4S.

Thông tin chi tiết về giá bán và các gói cước cho khách hàng sử dụng iPhone xin vui lòng xem tại website: http://iphone.vinaphone.com.vn/home.

Theo VnMedia




Bình luận

  • TTCN (1)
Nguyễn Thanh Phú  15

Trời rẻ hơn nhiều vậy. Muốn mua quá đi mà không có tiền hix hix Crying