Cải thiện hiệu suất tổng thể và khả năng cảm ứng là những điều mà bản cập nhật phần mềm sắp tới cho máy tính bảng Kindle Fire hứa hẹn mang lại.

Hôm 12/12/2011, một phát ngôn viên của Amazon nói với tờ Thời báo New York (NYT) là Công ty sẽ cung cấp một bản cập nhật qua kết nối không dây cho Kindle Fire trong chưa đầy 2 tuần nữa.

Có rất ít chi tiết được cung cấp, nhưng NYT cho biết các cải tiến sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất tổng thể và khả năng cảm ứng đa điểm. Ngoài ra, người dùng sẽ có thể sửa danh sách các hoạt động gần đây, bao gồm cả các website đã truy cập, NYT cho biết.

Amazon không trả lời khi được yêu cầu xác nhận hoặc giải thích kĩ hơn về bản cập nhật. Hôm 29/11/2011, Amazon đã phát hành bản cập nhật 6.2 cho Kindle Fire để cải thiện khả năng vận hành của máy tính bảng này, theo cách nói của họ. Có thể tải bản cập nhật này về qua các kết nối Wi-Fi của Kindle Fire.

Amazon cũng được trông đợi sẽ tung ra một phiên bản nâng cấp của Kindle Fire, "có lẽ" là vào đầu mùa Xuân năm sau, NYT cho biết, mặc dù Apple và nhiều nhà sản xuất thường chờ khoảng 12 tháng để phát hành một thế hệ thiết bị mới.

NYT dẫn lời chuyên gia Jacob Nielsen nói rằng, Kindle Fire "mang lại trải nghiệm người dùng nghèo nàn, đáng thất vọng". Ông Nielsen lưu ý, nhiều website nhìn không tốt trên màn hình 7-inch của Kindle Fire, nhưng sẽ nhìn tốt hơn trên màn hình 10-inch (iPad có màn hình 9,7-inch).

Nhiều người dùng sớm Kindle Fire đã tìm ra một số lỗi, nhưng họ vẫn ca ngợi mức giá 199 USD của thiết bị, cho rằng giá đó đã khiến nó thành một trong những máy tính bảng rẻ nhất thị trường.

Theo PCWorld VN/Computerworld




Bình luận

  • TTCN (0)