Microsoft đã phát hành phiên bản OneNote 1.3 chạy trên hệ điều hành iOS và tương thích cho iPad. Đây là ứng dụng Office duy nhất được Microsoft phát hành dành cho nền tảng iOS.

Theo Michael Oldenburg, một lập trình viên trong nhóm phát triển Office, cho biết bản nâng cấp sẽ được cung cấp cho cả iPad và iPad 2 sau khi nhận được nhiều yêu cầu từ phía người dùng ề một phiên bản OneNote có thể chạy trên màn hình cỡ lớn của iPad sau khi hãng phát hành OneNote dành cho iPhone.

OneNote 1.3 cũng bao gồm một số tính năng mới, như cho phép đồng bộ hóa phần “Notebooks” qua Wi-Fi với nhiều thiết bị khác như iPhone, iPad và PC.

Phiên bản này được tải về miễn phí, nhưng giới hạn số văn bản của người dùng là 500, bao gồm cả những văn bản có từ trước và những văn bản mới được tạo. Để gỡ bỏ giới hạn này, người dùng tại Mỹ sẽ phải trả 4,99 USD cho iPhone và 14,99 USD cho iPad. Mức giá cho người dùng ở những nơi khác trên thế giới được đăng tải trên Apple Store.

OneNote 2010 là phiên bản mới nhất cho Windows, được bán với giá 79,99 USD như một chương trình độc lập. Nó cũng được trang bị trong các gói ứng dụng văn phòng Office Home and Student 2011, Office Home and Business 2010 và Office Professional 2010.

Ngoài ra Microsoft cũng đang có dự định phát hành phiên bản Lync 2010 dành cho iPhone và iPad. Lync là một nền tảng của Microsoft phục vụ cho việc đồng nhất giọng nói, nhắn tin trực tiếp, chat video và hội nghị trực tuyến.

Theo PCWorld



Bình luận

  • TTCN (0)