Mỗi nền tảng di động đều cung cấp những giải pháp điện toán đám mây riêng của mình cho người sử dụng. iOS đã có iCloud, Android đã có dịch vụ của Google và Windows Phone sẽ có SkyDrive của Microsoft.

Ảnh

Không giống như các đối thủ cạnh tranh, Microsoft đang tiếp cận với các nền tảng khác nhau và mới đây đã cho phát hành một ứng dụng SkyDrive có khả năng tương thích cả với iOS của Apple và Windows Phone.

SkyDrive là một giải pháp điện toán đám mây, cho phép người dùng lưu trữ nhạc, hình ảnh, tài liệu cùng nhiều loại dữ liệu khác với dung lượng khủng lên đến 25 GB. Ứng dụng mới sẽ cho phép người dùng duyệt các thư mục chia sẻ file, xóa các tập tin và đọc các tập tin OneNote trên máy tính xách tay của mình.

Một số chức năng của ứng dụng SkyDrive dành cho máy tính xách tay đã được tích hợp vào Windows Phone, nhưng với người dùng iOS thì tất cả các tính năng đó hoàn toàn mới. Ứng dụng SkyDrive dành cho iOS hiện đang được cung cấp miễn phí từ iOS App Store tại đây và phiên bản dành cho Windows Phone sẽ sớm được công bố chính thức.

Ảnh

Một vài hình ảnh ứng dụng SkyDrive cho iPhone

Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh

Một vài hình ảnh ứng dụng SkyDrive cho Windows Phone

Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Video giới thiệu ứng dụng SkyDrive cho iPhone

http://www. youtube.com/watch?v=ARyJyeMp_G8&feature=player_embedded Video giới thiệu ứng dụng SkyDrive cho Windows Phone

Theo Intomobile



Bình luận

  • TTCN (0)