Tại một sự kiện diễn ra ở London ngày hôm qua, chiếc điện thoại được sản xuất dựa trên sự hợp tác giữa LG và Prada đã chính thức được giới thiệu kể từ khi lộ diện hồi cuối tháng 11.

Từ cái nhìn đầu tiên cho chúng ta thấy chiếc điện thoại này khá ấn tượng với thiết kế kiểu dáng đẹp, mỏng, nhẹ, tương tự như Nokia Lumia 800 mới phát hành gần đây.

Prada Phone by LG 3.0 có kích thước khá nhỏ gọn 127x69x8,3 mm, ấn tượng với màn hình NOVA tươi sáng kích thước 4,3 inch tuy nhiên độ phân giải lại khá thấp chỉ 480x800, không phải kiểu màn hình lớn độ phân giải cao mà LG trang bị cho Nitro mới ra mắt gần đây. Tuy độ phân giải thấp nhưng màn hình lại hiển thị khá tốt dưới ánh sáng mặt trời. Hiệu suất của máy khi thực hiện các ứng dụng là khá trơn tru và nhanh.

Phiên bản được giới thiệu chạy hệ điều hành Android 2.3.7 Gingerbread, với vi xử lí lõi kép TI OMAP 4430 tốc độ 1,0 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB và một camera 8 Mpx ở mặt sau mạnh mẽ tích hợp đèn flash có khả năng quay video Full HD với chức năng auto focus, naturally và sẵn sàng cho khả năng chụp ảnh macro. Mặt trước là camera 1,3 Mpx hỗ trợ chat video.

Các nút chỉnh âm lượng được bố trí bên cạnh trái, bạn cũng sẽ tìm thấy một cổng MHL ở phía trên vừa là cổng kết nối micro USB lại vừa là cổng HDMI, hai bên là nút camera và nút nguồn, phía dưới cùng của màn hình là 4 phím bấm quen thuộc, nắp lưng phía sau của máy được bọc bằng da nhìn giống như làm bằng nhựa mềm.

Máy hỗ trợ các kết nối thông dụng như: Wi-Fi, Bluetooth 3.0, GPS, Micro SD/SDHC ...và sử dụng pin 1.540 mAh.

Mặc dù phiên bản giới thiệu chạy Android 2.3.7 Gingerbread nhưng LG hứa hẹn sẽ sớm nâng cấp hệ điều hành cho máy lên Android 4.0 Ice Cream Sandwich trong thời gian tới.

Chưa có thông tin về giá của sản phẩm.

Video cận cảnh

Theo Androidcommunity, Theverge



Bình luận

  • TTCN (1)
Ánh Tuyết  22864

Xu hướng gần đây điện thoại toàn có góc cạnh vuông. Nhìn cái nào cũng như cái nào.