Hãng dịch vụ tìm kiếm Mỹ vốn nổi tiếng về không gian phóng khoáng, trẻ trung và đầy sáng tạo, nhưng vẫn không khiến nhân viên cho điểm cao như những người đang làm việc tại Facebook.

Hãng nghiên cứu Glassdoor công bố danh sách văn phòng lí tưởng nhất cho năm 2012 tại Mỹ. Họ đề nghị nhân viên của khoảng 65.000 công ty điền vào bản khảo sát gồm 20 câu hỏi liên quan đến cơ hội nghề nghiệp, giao tiếp, tiền thưởng, sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống...

Ảnh
Ảnh
Cả Facebook (ảnh trên) và Google đều có không gian làm việc thú vị.

"Tôi không tin có bất cứ nhược điểm nào khi làm việc tại đây" hay "Quanh bạn là những gương mặt tài năng với sứ mệnh thay đổi thế giới" là hai trong số những lời khen ngợi dành cho Facebook. Mạng xã hội này được nhân viên đánh giá ở mức 4,4/5 trong khi CEO Mark Zuckerberg được tới 93% nhân viên ủng hộ.

Tại Facebook, nhân viên được cung cấp 3 bữa ăn mỗi ngày, có thể đem thú cưng đến văn phòng, chế độ y tế và nghỉ hưu cao, thậm chí có cả dịch vụ giặt là và sửa chữa đồ da.

Google không đạt tiêu chí "rất hài lòng" (4,1-5 điểm) bởi nhân viên hãng này chỉ xếp hạng công ty ở mức 4/5 (hài lòng). Apple được 3,9 điểm và lời chê trách chủ yếu đến từ việc "quản lí kém". Những tên tuổi còn lại trong danh sách các công ty công nghệ lí tưởng là Salesforce.com (3,9 điểm), Qualcomm (3,8 điểm), SAP America (3,8 điểm), Intel (3,6 điểm), Groupon (3,6 điểm) và Nvidia (3,5 điểm).

Video giới thiệu bên trong trụ sở Facebook

Theo VnExpress



Bình luận

  • TTCN (0)