Amazon đang rất thành công với các thiết bị Kindle, đặc biệt là Kindle Fire. Hiện số lượng thiết bị Kindle bán ra mỗi tuần đã tăng lên 1 triệu, và con số vẫn tiếp tục tăng lên với tốc độ chóng mặt.

Trong tuần thứ 3 liên tiếp, khách hàng đã mua hơn 1 triệu thiết bị Kindle trong mỗi tuần và Kindle Fire vẫn là mặt hàng bán chạy nhất, hấp dẫn nhất và đang được nhiều người tập trung đặt mua nhất kể từ ngày công ty chính thức công bố sản phẩm cách đây 11 tuần.

Theo Giám đốc điều hành của eDataSource, ngài Carter Nicholas, cho biết: "Chúng tôi đang nhận thấy một sự gia tăng nhanh chóng doanh số bán hàng của Kindle Fire, và xu hướng này vẫn đang tiếp tục".

Lợi thế của Kindle Fire chính là một thiết kế với các tính năng đã được tối giản, giá thành thấp và đã nhanh chóng thu được nhiều thành công cho Amazon. Ngoài Kindle Fire thì trên thị trường hiện nay cũng đã xuất hiện thêm một sản phẩm giá rẻ mang tên Nook Tablet của Barnes & Noble. Đây hứa hẹn là hai đối thủ đáng gờm cho vị trí hàng đầu trong thị trường máy tính bảng mà iPad của Apple đang nắm giữ.

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (0)