Ngày 15/11, Microsoft đã cho ra mắt mạng xã hội mới dành cho sinh viên mang tên So.cl. Mạng xã hội này hiện vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm và chỉ có sẵn tại một số trường đại học của Mỹ.

So.cl được phát triển bởi bộ phận FUSE Lab của Microsoft Research và đã được Microsoft công bố ứng dụng trong 3 trường đại học lớn của Mỹ là Đại học Washington, Đại học New York và Đại học Syracuse.

So.cl cho phép người dùng đăng nhập cùng với tài khoản Facebook và cung cấp các tính năng tương tự mạng xã hội này. Ngoài việc có thể thêm các bản cập nhật trạng thái, hình ảnh và các liên kết, người dùng còn có thể dễ dàng ghép nối các đoạn video từ YouTube cho các cuộc hội thoại thời gian thực.

“So.cl không phải để thay thế các công cụ tìm kiếm và mạng xã hội đầy đủ chức năng, đây là một dự án nghiên cứu thử nghiệm bằng cách sử dụng một gói các tính năng tối thiểu để giúp kết hợp sự nghiên cứu với một mạng xã hội cho mục đích học tập.” Microsoft cho biết trên trang FAQ (Frequently Asked Questions - Các câu hỏi thường gặp) của So.cl.

Theo BGR



Bình luận

  • TTCN (0)