Theo một nguồn tin trong chuỗi cung ứng tiết lộ với Digitimes cho biết, một phiên bản iPad 7,85 inch sẽ được khởi động vào một thời điểm trước quý 4/2012 như là một phiên bản tiếp theo của iPad 3 vốn sẽ được hãng ra mắt vào cuối quý 1/2012.

iPad Mini được cho là sản phẩm để Apple có thể cạnh tranh với các thiết bị tablet nhỏ được phát hành gần đây, chẳng hạn như Amazon Kindle Fire 7 inch.

Báo cáo DigiTimes cho rằng, công ty phía Cupertino sẽ mua panel 7,85 inch từ LG Display và AU Optronics (AUO), các máy tính bảng này sẽ được đi vào sản xuất trong cuối quý 2/2012. Cũng trong tháng 10 vừa qua, một thông tin cho biết phiên bản iPad mini sẽ có giá bán vào khoảng từ 200 đến 300 USD.

Amazon Kindle Fire 199 USD hiện đang thu được thành công lớn, điều này cho thấy thị trường máy tính bảng màn hình cỡ nhỏ đang trở nên rất hấp dẫn với các nhà sản xuất dù cho năm ngoái, CEO của Apple Steve Jobs cho rằng 7 inch quá nhỏ cho một máy tính bảng và quá lớn cho một smartphone.

Nhưng đó là vấn đề với Jobs, còn với Tim Cook thì điều này hoàn toàn khác, tạo cơ sở lí tưởng cho niềm tin về một máy tính bảng cỡ nhỏ của Apple xuất hiện.

Theo Digitaltrends



Bình luận

  • TTCN (0)