Samsung liên tục tung ra những mẫu TV LCD cao cấp mới. Ảnh: FinalSense.

Hãng điện tử khổng lồ Samsung Electronics của Hàn Quốc sẽ "dàn trận" tại CES 2008 với một series TV phân giải cao mới, được trang bị hàng loạt tính năng giống như máy tính như cho phép người dùng xem tin tức từ báo mạng, chơi game hoặc tìm kiếm công thức nấu ăn.

Một nút bấm đặc biệt trên điều khiển từ xa của TV LCD Series 6 và Series 7 mới sẽ hiển thị tin tức thời sự, thông tin thời tiết, tỷ số thể thao và thông tin chứng khoán do USA Today cung cấp dưới dạng cửa sổ nhỏ lồng trong màn hình lớn.

Tất nhiên, để sử dụng được tính năng này, TV cần phải được kết nối với mạng Internet gia đình thông qua cổng Ethernet.

Chưa hết, theo Samsung, một số mẫu TV LCD mới còn được cài sẵn các nội dung số bên trong bộ nhớ flash.

Những nội dung này hết sức phong phú, từ những tác phẩm nghệ thuật có thể dùng làm hình nền cho đến các chương trình tập thể dục, công thức nấu ăn hoặc những trò game đơn giản kiểu như Sudoku.

PC hóa

"Đây là một bước tiến mang tính lịch sử về trải nghiệm TV", ông Tim Baxter, Phó Chủ tịch điều hành bộ phận kinh doanh và marketing điện tử gia dụng của Samsung Electronics America cho biết.

"Chúng tôi nghĩ rằng có rất nhiều cơ hội để mang các tính năng và trải nghiệm do máy tính đem lại vào với phòng sinh hoạt gia đình", Baxter chia sẻ.

Người dùng sẽ có thể cập nhật các nội dung tải sẵn bằng cách download tác phẩm nghệ thuật, hình nền hoặc game mới về ổ nhớ flash, sau đó cắm ổ flash vào TV. Theo dự kiến, Samsung sẽ tung ra thế hệ TV mới ngay trong mùa xuân 2008 với mức giá chưa tiết lộ.

Theo Trọng Cầm - VietNamNet



Bình luận

  • TTCN (0)