Trang BGR vừa cho đăng thông tin từ một nguồn đáng tin cậy cho rằng HTC đang chuẩn bị chuyển đổi chiến lược kinh doanh của công ty trong năm 2012 nhằm tập trung cho các sản phẩm có chất lượng.

Theo đó số lượng điện thoại HTC ra mắt thị trường trong năm 2012 sẽ ít hơn trong năm 2011 mà hãng đã tung ra nhằm đầu tư vào những mẫu điện thoại có chất lượng hơn.

Ngoài ra nguồn tin còn cho biết thêm các thông tin xung quanh về một số mẫu điện thoại sắp tới của HTC, bao gồm cả mẫu điện thoại 4G chạy Windows Phone đầu tiên của HTC sẽ được AT&T phân phối và chiếc điện thoại Android hàng đầu của hãng trong nửa đầu năm 2012.

Trong đó cho biết HTC hiện đang chuẩn bị để ra mắt mẫu điện thoại tương tự như mẫu smartphone HTC Titan với một màn hình hiển thị 4,7 inch và hỗ trợ mạng 4G LTE của AT&T. Như vậy đây là mẫu smartphone Windows Phone LTE đầu tiên mà chúng ta biết và ngày phát hành mẫu điện thoại này dự kiến là ngày 05/2/2012, như vậy có khả năng chúng ta sẽ thấy mẫu smartphone này tại CES 2012.

Kế đến là mẫu smartphone khác được gọi là HTC Elite. Cùng với các mẫu smartphone trước đó gồm HTC Ville và HTC Edge, Elite rõ ràng là sẽ là mẫu smartphone chạy Android 4.0 Ice Cream Sandwich và trang bị âm thanh Beats. HTC Elite sẽ được AT&T phân phối và có thể khởi động tại “HTC Congressional".

HTC đang có kế hoạch giới thiệu HTC Elite trong tuần đầu tiên hoặc thứ hai của tháng 4/2012.

Theo Bgr



Bình luận

  • TTCN (0)