Sơ đồ tổ chức phân hệ Fast Accouting.

Góp phần làm nhộn nhịp thị trường mua sắm cuối năm, một số nhà cung cấp phần mềm tích cực tung ra các chương trình khuyến mãi cho khách hàng doanh nghiệp…

FAST giảm 20% giá phần mềm kế toán

Chuẩn bị cho năm tài chính mới 2012, Công ty FAST khuyến mãi giảm giá 20% giá các phần mềm kế toán: Fast Accounting; Fast Accoungting for Construction; Fast Accouting for Pharmacy đến hết ngày 31/12/2011.

Phần mềm kế toán Fast Accounting được phát triển từ năm 1997, dành cho doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Fast Accounting có các phân hệ nghiệp vụ kế toán: tổng hợp; Tiền mặt và tiền gửi ngân hàng; Bán hàng và công nợ phải thu; Mua hàng và công nợ phải trả; Hàng tồn kho; Báo cáo các khoản mục phí; Giá thành sản phẩm sản xuất liên tục; Giá thành sản phẩm sản xuất theo đơn hàng; Giá thành công trình, vụ việc; Báo cáo quản trị các trường do người dùng tự định nghĩa; Báo cáo thuế; Báo cáo phân tích, quản trị…

Phiên bản Fast Accoungting for Construction (chuyên ngành xây dựng) ra đời năm 2010, có các tính năng quản lí: Giá thành xây dựng theo dự toán; Vụ việc công trình; Mua bán các sản phẩm bất động sản của doanh nghiệp; Theo dõi và kiểm soát số lượng sản phẩm bất động sản hình thành và được bán ra. Ngoài ra còn có các báo cáo tổng thể hỗ trợ doanh nghiệp quản lí luồng tiền vào ra trong kỳ…

Còn phần mềm Fast Accouting for Pharmacy (chuyên ngành dược phẩm) đáp ứng được những tiêu chuẩn, quy định riêng của Bộ Y tế và Tổ chức Y tế Thế giới như: GSP, GMP, GDP...

EFFECT miễn phí phần mềm EFFECT-Small

Công ty cổ phần Phần mềm EFFECT miễn phí hoàn toàn đối với phần mềm kế toán EFFECT-Small (đây là phiên bản mới). Bạn chỉ cần đăng kí trên website http://www.effect.com.vn là có thể download phần mềm và nhận được mã khoá kích hoạt (Activation key) qua mail để cài đặt, sử dụng miễn phí. EFFECT-Interactive Help là công cụ hướng dẫn sử dụng phần trực quan sinh động được trang bị trong EFFECT-Small, giúp người dùng nhanh chóng học cách sử dụng phần mềm.

EFFECT-Small có hạn chế là chỉ sử dụng được trên máy đơn, danh mục 1 người dùng và trong 1 tháng bất kì không phát sinh quá 250 bút toán nhập/xuất kho, số bút toán còn lại không vượt quá 150.

Ảnh
Sơ đồ phần mềm kế toán của EFFECT.

Kể từ ngày 1/12/2011, EFFECT công bố áp dụng mức giá mới cho phiên bản EFFECT-SQL Standard: Nếu đủ các phần hành giá 8 triệu đồng giảm còn 5 triệu đồng; Không có phần tính giá thành giá 6 triệu đồng còn 3 triệu đồng (bao gồm đào tạo 1 buổi). Áp dụng cho các doanh nghiệp hoạt động tại phía Nam.

Trường hợp doanh nghiệp không cần đào tạo thì giá chỉ còn 2,5 triệu đồng (không tính giá thành sản phẩm) và 4,5 triệu đồng (có tính giá thành).

Phần mềm này sử dụng được cơ sở dữ liệu SQL Server 2005 Express của Microsoft, đáp ứng cho các doanh nghiệp có khối lượng dữ liệu kế toán lớn. Phiên bản EFFECT-SQL Standard có thể chạy được từ xa qua Internet.

Tin học Trẻ giảm giá 10% - 20%

Công ty Cổ phần Tin học Trẻ vào dịp cuối năm cũng giảm giá 10% đến 20% cho các gói phần mềm quản lí bán hàng (TigerPro) từ tháng 12/2011 đến hết ngày 25/1/2012. Cụ thể, giảm 5% giá cho tất cả các loại thiết bị đi kèm; Miễn phí cài thêm phần mềm mới cho khách hàng đã kí hợp đồng trước tháng 3/2011; Miễn giảm phí đi triển khai ở tỉnh cho tất cả các khách hàng từ Nha Trang (Khánh Hoà) trở vào; Tặng kèm đầu đọc Zebex 3100 (trị giá 2 triệu đồng) cho gói phần mềm giá hơn 8 triệu đồng.

TigerPro tích hợp mã vạch, là công cụ để quản lí kho, thu chi, công nợ. .. cho rất nhiều loại hình bán lẻ và nhà phân phối (thuốc, cửa hàng quần áo, cửa hàng tạp hóa, văn phòng phẩm, siêu thị. .. ). Phần mềm được xây dựng với những công nghệ mới nhất của Microsoft và người dùng không cần quá am hiểu máy tính hay kế toán.

Theo PCWorld VN




Bình luận

  • TTCN (0)