Góp phần mang lại cho người tiêu dùng cơ hội tận hưởng niềm vui mua sắm trong dịp Giáng Sinh và năm mới, HP Việt Nam chính thức khởi động chương trình khuyến mãi đặc biệt và hấp dẫn mang tên “Giáng sinh tưng bừng cùng HP đẳng cấp”.

Ảnh

Chương trình khuyến mại áp dụng trên toàn quốc và dành cho tất cả khách hàng mua máy tính xách tay các dòng HP ENVY, HP Pavilion dv6, HP Pavilion dv4, HP ProBook 4230s được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 7 trong thời gian từ ngày 01/12/2011 đến ngày 15/01/2012.

Cụ thể, trong thời gian khuyến mãi, khách hàng mua các dòng máy tính HP HP ENVY, HP Pavilion dv6, HP ProBook 4230s được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 7 sẽ được tặng ngay ba lô cao cấp HP trị giá 1.000.000 đồng. Riêng với khách hàng mua dòng máy tính HP Pavilion dv4 được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 7 trong thời gian khuyến mãi được nhận ngay Phiếu cào để có cơ hội trúng thưởng Ba lô cao cấp HP trị giá 1.000.000 đồng hoặc áo thun X-mas HP.

Ông Trịnh Thanh Lâm – Tổng Giám đốc nhóm Máy tính cá nhân, HP Việt Nam cho biết: “Với chương trình khuyến mãi này, HP mong muốn mang đến cho người tiêu dùng thêm nhiều cơ hội tiếp cận và tận hưởng những sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất với nhiều tính năng hiện đại, kiểu dáng hợp thời trang và đặc biệt là giá thành hợp lí đáp ứng đúng nhu cầu tiêu dùng hiện nay.”

Chi tiết chương trình xem tại đây.



Bình luận

  • TTCN (0)