Theo các tin đồn vừa tiết lộ cho thấy, Windows Phone Tango - bản cập nhật tiếp theo của Windows Phone Mango, nhiều khả năng sẽ được Microsoft công bố chính thức tại CES 2012 tới đây.

Và tin đồn cũng chỉ ra rằng Windows Phone Tango sẽ chính thức được phát hành ngay sau đó với các tính năng mới như hỗ trợ cho LTE, màn hình nhỏ hơn và kích thước nhỏ hơn.

Tuy nhiên, cải tiến lớn nhất của nền tảng Windows Phone sẽ nằm trong bản cập nhật Apollo được dự kiến xuất hiện vào giữa tháng 6/2012. Apollo cũng được gọi là Windows Phone 8 và có thể Nokia sẽ là nhà sản xuất đầu tiên giới thiệu các thiết bị dựa trên nền tảng Tango mới của Microsoft tại sự kiện Nokia Connection 2012.

Trước đó còn có tin Nokia sẽ cho phát hành mẫu tablet chạy Windows 8 tại Nokia Connection 2012, tuy nhiên CEO của Nokia là Stephen Elop vừa mới cho biết Nokia sẽ không có kế hoạch giới thiệu một tablet.

Ngoài ra, tin đồn còn cho rằng Nokia sẽ cho trình làng hai thiết bị mới tại CES 2012 cùng với bản cập nhật Tango có thể là Nokia 719 và Nokia 900.

Theo Phonearena



Bình luận

  • TTCN (0)