Dưới đây là top 10 trang video clip được xem nhiều nhất triên Internet trong năm 2011 này. Dù clip về ca khúc Friday của Rebecca Black không đạt số lượng lượt xem cao nhất nhưng sức hút của clip này là rất mạnh mẽ.

Ảnh
Clip về ca khúc Friday của Rebecca Black đã thực sự tạo nên một cơn sốt cho cộng đồng mạng, tính đến nay đã có hơn 12,5 triệu lượt xem clip này chỉ trong vòng 3 tháng.
Clip Ultimate Dog Tease về chú chó "biết nói" đã thực sự gây sốt trên mạng kể từ ngày đăng tải hôm 1/5/2011 đã thu hút được gần 75 triệu lượt xem.
Clip về Jack Sparrow đã thu hút hơn 60 triệu lượt xem kể từ ngày đăng tải 7/5/2011.
Clip nói về "cuộc đối thoại" giữa hai cậu bé con với ngôn ngữ của riêng chúng đã thực sự gây sốt với hơn 55 triệu lượt người xem tính từ ngày đăng tải vào 14/2/2011.
Một clip khá ngớ ngẩn về một chú mèo hoạt hình chẳng hiểu sao đã thu hút được gần 54 triệu lượt xem kể từ ngày 5/4/2011. Điều này đã khiến nhiều người đặt ra câu hỏi là liệu có sự nhầm lẫn ở đây?
Bài hát gây sốc với hơi kéo rất dài của nữ ca sĩ trong clip tính cho đến nay đã xấp xỉ 50 triệu lượt xem.
Bài hát The Creep tính cho đến nay đã thu hút được gần 49 triệu lượt xem.
Một bé gái người châu Á đã gây sốt trên cộng đồng mạng với bài hát Born This Way mới của Lady Gaga hồi đầu năm đã thu hút hơn 45 triệu lượt xem cho đến nay.
Giới thiệu về mẫu xe Passat mới trong năm 2012, clip đã thu hút được hơn 45 triệu lượt xem.
Clip giấc ngủ ngộ nghĩnh của chú mèo con trong clip đã thu hút gần 38 triệu lượt xem tính cho đến thời điểm hiện tại.

Theo Youtube




Bình luận

  • TTCN (0)