Motorola Screen Mini EX132 là mẫu điện thoại được trang bị tính năng chống bụi, chống nước kết hợp với màn hình cảm ứng có kích thước hiển thị lớn được thiết kế hướng đến thị trường tầm trung.

Còn được gọi là Motorola EX232 có thiết kế chắc chắn cung cấp cho người dùng khả năng chống bám nước và bụi. Hướng đến người dùng mạng xã hội, mẫu điện thoại này cho phép người dùng truy cập vào các tài khoản mạng xã hội, chẳng hạn như Twitter, Youtube và Facebook trong quá trình di chuyển.

Ngoài màn hình 2,8 inch hỗ trợ độ phân giải 240 x 320 pixel và 262k màu, SCREEN MINI EX132 còn đi kèm với màn hình hiển thị OLED 0,7 inch cho độ phân giải 96 x 16 pixel có chức năng hiển thị các nội dung thông báo, cho phép được nhanh những thông báo đến từ bạn bè, gia đình cũng như thông tin về các bài hát mà mình đang nghe.

Screen Mini EX132 còn cung cấp tính năng Outdoor Active Mode cho phép người dùng có thể hoạt động dễ dàng khi thể thao. Về cơ bản, chế độ này cho phép người dùng có thể nhanh chóng truy cập vào máy nghe nhạc MP3 và FM radio trên đường đi.

Mặt sau của Screen Mini EX132 là camera 2 Mpx hỗ trợ quay video, trang bị 50 MB bộ nhớ trong, RAM 128 MB và khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ mở rộng lên đến 16 GB.

Hiện tại Screen Mini EX132 được cung cấp cho nhà mạng Claro của Peru và vẫn chưa có thông báo về các thị trường khác.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)