Acer đang lên kế hoạch giới thiệu phiên bản Ultrabook 15-inch mới có giá chỉ 699 USD để mở rộng dòng sản phẩm máy tính xách tay siêu mỏng của mình.

Theo một bài báo trên website công nghệ DigiTimes, nguồn tin từ công ty sản xuất màn hình máy tính xách tay Pegatron Technology cho biết, Acer sẽ ra mắt mẫu ultrabook 15-inch mới với giá chỉ 699 USD. Đây là mức giá rất rẻ so với con số 1.000 USD phổ biến của các loại ultrabook đã được công bố từ trước đến nay.

Cho đến nay, Acer đã có 2 mẫu ultrabook có kích thước màn hình 13,3 inch và phiên bản 11 inch - Acer Aspire S3. Samsung cũng đã công bố mẫu máy tính xách tay siêu mỏng Samsung Series 5 có màn hình 14 inch. Sự ra mắt của một phiên bản ultrabook có màn hình lớn hơn với thiết kế mỏng và đẹp đang được đông đảo người dùng chờ đợi.

Tuy nhiên, sẽ không dễ dàng cho các nhà sản xuất khi muốn tạo ra một thiết bị có màn hình lớn có thể cạnh tranh với 14-inch Samsung Series 5 - mẫu ultrabook được ưa chuộng vì thiết kế đẹp với độ dày 2 cm và trọng lượng 1,8kg.

Theo các thông tin từ trước, Acer sẽ đầu tư lớn vào ultrabook trong năm 2012, vì vậy có vẻ như công ty sẽ cố gắng mở rộng dòng sản phẩm tiềm năng này với sự xuất hiện của nhiều mẫu máy tính xách tay siêu mỏng vào năm tới.

Theo VnMedia/PCWorld




Bình luận

  • TTCN (0)