Samsung vừa cho phát hành một đoạn video có ngụ ý trêu chọc sự phát triển của ngành công nghiệp truyền hình trong những năm vừa qua và cả trong thời gian này.

Video "châm biếm" ngành công nghiệp truyền hình trên thế giới của Samsung

Một số nhà phân tích và chuyên gia đã bắt đầu đặt câu hỏi về nội dung video được Samsung tiết lộ, họ cho rằng nhiều khả năng Samsung sẽ cho giới thiệu tại triển lãm CES 2012 một công nghệ truyền hình mới tuyệt vời hơn, tăng cường sức mạnh cho ngành công nghiệp này.

Samsung hiện đang muốn củng cố vị trí vững chắc của mình trong ngành công nghiệp điện tử tiêu dùng với việc cho trình làng ngày càng nhiều các điện thoại, máy nghe nhạc DVD hoặc TV giá rẻ. Song song song với đó, hãng cũng liên tiếp cho giới thiệu những sản phẩm công nghệ hàng đầu trên thế giới cả trong lĩnh vực TV lẫn điện thoại di động. Và CES năm nay chính là nơi mà Samsung muốn thể hiện rõ sức mạnh của mình so với các đối thủ như Sony hay LG.

Video không tiết lộ cụ thể các chi tiết nhưng nội dung chọc ghẹo thể hiện khá táo bạo. Rõ ràng Samsung muốn cung cấp một công nghệ truyền hình lớn cho thế giới.

Theo Digitaltrends



Bình luận

  • TTCN (1)
Lê Hoàng Phương  4

"Châm biếm"?!

Mình không hiểu quảng cáo này có tính châm biếm ở chỗ nào?